Nghệ sỹ Việt bị chê 'ăn mặc hở hang' đón tiếp ông Obama, BTV Hoài Anh phản pháo

Sao ViệtThứ Tư, 25/05/2016 11:28:00 +07:00

BTV Hoài Anh phản pháo khi cư dân mạng ném đá việc các nghệ sỹ ăn mặc hở hang khi đón tiếp Tổng thống Obama.

(VTC News) - BTV Hoài Anh phản pháo khi cư dân mạng chỉ trích việc các nghệ sỹ Việt Nam ăn mặc hở hang khi đón tiếp Tổng thống Obama.

BTV Hoài Anh
Dòng trạng thái dài bày tỏ quan điểm trước việc các nghệ sỹ bị cho là ăn mặc hở hang khi đón tiếp tổng thống Obama của BTV Hoài Anh.

BTV Hoài Anh viết dòng trạng thái dài trên trang facebook cá nhân:

“Cái này thì rõ mặt hơn rùi. Đang vuốt tóc và chớp mắt thôi, mọi người đừng tưởng nhầm mình tỏ thái độ gì nhé ạ.

Một không khí trang trọng, lịch sự nhưng cũng rất thân thiện, mình đã nỗ lực hết mình cùng tất cả mọi người có mặt trong sự kiện đặc biệt này để góp phần thể hiện một Việt Nam như thế trong mắt Tổng thống Mỹ và quan khách quốc tế. Bởi đó là sự tự trọng, là danh dự, là giá trị của bản thân, không thể khác.

Trên mạng xuất hiện một số comment xem tấm hình này thì thắc mắc, và không chỉ dừng lại ở thắc mắc, mà còn là những lời không đẹp không tiện trích ra đây, ý nói "Ôi sao con gái Việt Nam mặc hở hang thế!".

Các bạn không thấy những tà áo dài và khăn đóng đứng phía sau đó sao? Đây là chương trình nghệ thuật biểu diễn trong Quốc yến tiếp đãi Tổng thống, và các bạn diễn viên mặc trang phục áo yếm này vừa trình diễn xong tiết mục của mình.

Tiết mục múa "Hương cốm", biên đạo múa NSND Ngọc Bích Angel Bim Bim, tái hiện hình ảnh những làng quê Bắc Bộ mộc mạc ngọt ngào hương cốm, những cô gái Việt Nam mà vẻ đẹp thể hiện qua sự tảo tần đảm đang ngay trong lao động sản xuất.

Còn rất nhiều tiết mục nghệ thuật hôm đó, với rất nhiều các trang phục dân tộc được tôn vinh. Quan họ Bắc Ninh, Cồng chiêng Tây Nguyên, lễ hội Kù Tê...

Bằng tài năng và trái tim của những người nghệ sỹ - những con người Việt Nam, những vốn quý di sản văn hoá của dân tộc, những miền đất anh hùng lịch sử đã được giới thiệu đến vị Tổng thống Mỹ để ông chiêm ngưỡng và thêm hiểu về đất nước này.

Tôi vẫn tâm đắc nhất thông điệp "Vietnam - a hidden charm". Những gì tiềm ẩn luôn là những gì thách thức và quyến rũ nhất. Và không nói cũng không có nghĩa là không có gì để nói. Tốt nhất là nói ít! Hãy làm!”.


BTV Hoài Anh
Bức ảnh bị cư dân mạng ném đá cho rằng nghệ sỹ Việt Nam ăn mặc hở hang trước Tổng thống Obama.

Trước bức hình mà cư dân mạng bình luận với đại ý “Ôi sao con gái Việt Nam mặc hở hang thế!", BTV Hoài Anh với vai trò là người trực tiếp tham dự giải thích rằng các diễn viên ăn mặc như trong ảnh vì họ vừa biểu diễn xong tiết mục "Hương cốm" - tiết mục tái hiện hình ảnh những làng quê Bắc Bộ mộc mạc ngọt ngào hương cốm.

Ngoài tiết mục này, n rất nhiều tiết mục nghệ thuật mà bằng tài năng và trái tim của những người nghệ sỹ, họ đã giới thiệu đến Tổng thống Obama về con người, những vốn quý di sản văn hoá, những miền đất anh hùng lịch sử của Việt Nam.

BTV Hoài Anh còn gửi thông điệp “Vietnam - a hidden charm" (Việt Nam – vẻ đẹp tiềm ẩn) tới mọi người: “Những gì tiềm ẩn luôn là những gì thách thức và quyến rũ nhất”

Chốt dòng trạng thái, BTV Hoài Anh mạnh mẽ: “Tốt nhất là nói ít! Hãy làm!”.

Trước đó, BTV Hoài Anh đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình về tài năng, sự giản dị và thân thiện của vị Tổng thống thứ 44 quyền lực của Hoa Kỳ Barack Obama khi cô được trực tiếp đón tiếp vị Tổng thống này.

Hoài Anh
BTV Hoài Anh thấy ông Obama tài giỏi, giản dị và thân thiện



Hoài Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn