Nghệ sĩ Thu Trang hào hứng đi tìm ‘Vua mặt nạ'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 29/12/2016 07:36:00 +07:00

Cô sẽ giữ vị trí trong ban bình luận của một gameshow mới toanh được mua bản quyền từ Hàn Quốc.

Mặt nạ ngôi sao là sân chơi mà những người chơi sẽ đeo mặt nạ trên sân khấu để thể hiện giọng hát của mình. Chính sự bí mật về danh tính của người tham gia sẽ khiến khán giả rất tò mò và cũng từ đó, chất giọng tuyệt vời của các người chơi được đề cao.

ZV1A8449

Điều này sẽ kích thích trí tưởng tượng và sự tò mò của người xem. Họ sẽ cùng tranh tài trên một sân khấu được dàn dựng như một đấu trường âm nhạc đầy khốc liệt. Công chúng chỉ có thể tập trung lắng nghe giọng hát để phán đoán xem đó sẽ là nhân vật nào.

ZV1A8463

Cấu trúc chương trình có 16 tập với 8 game với luật chơi rất hấp dẫn. Khán giả sẽ phải hồi hộp và theo dõi liên tục để nắm bắt kịp thời ai mới là Vua Mặt Nạ ở tập thi cuối cùng.

Đảm nhận vai trò Ban bình luận của chương trình gồm 3 nghệ sĩ chính có mặt xuyên suốt từ đầu đến cuối chương trình là: nghệ sĩ Trường Giang, nghệ sĩ Thu Trang và ca sĩ Tóc Tiên. Bên cạnh đó, còn có sự xuất hiện của những khách mời đặc biệt qua mỗi tập thi nhằm làm tăng thêm yếu tố mới mẻ và thú vị cho chương trình.

ZV1A8462

Họ sẽ giữ vai trò đưa ra những lời phán đoán hài hước, hóm hỉnh để dự đoán xem đằng sau mỗi chiếc mặt nạ kia sẽ là nhân vật nào.

ZV1A8387

 

Mặt nạ ngôi sao đẩy mạnh tính tương tác cao giữa thí sinh và khán giả. Bởi khán giả sẽ là những người trực tiếp quyết định xem việc thí sinh nào được an toàn bước tiếp và thí sinh nào sẽ phải lật chiếc mặt nạ để lộ diện và ra về. Danh tính của người chơi nào sẽ là Vua Mặt Nạ cuối cùng sẽ là ẩn số rất thú vị để tạo sự tò mò đón xem của khán giả qua mỗi tập thi.

ZV1A8386

 

Tập 1 chương trình Mặt nạ ngôi sao sẽ chính thức lên sóng truyền hình vào lúc 20h30 trên kênh truyền hình HTV7 bắt đầu từ ngày 4/1/2017.

Clip: Trailer chương trình Mặt nạ ngôi sao

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn