Nghệ sĩ Thanh Thủy 'cặp kè' phi công trẻ Thanh Duy

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 26/01/2016 10:54:00 +07:00

'Nghi án' nghệ sĩ Thanh Thủy 'cặp kè' phi công trẻ Thanh Duy. Những hình ảnh thân mật của nghệ sĩ Thanh Thủy với nam diễn viên Thanh Duy trong một chương trình

(VTC News) - Những hình ảnh thân mật của nghệ sĩ Thanh Thủy với nam diễn viên Thanh Duy trong một chương trình truyền hình đang dấy lên nghi vấn tình cảm bất thường giữa hai người.

Trong vai một tình nhân chênh lệch lớn về tuổi tác trong vở kịch Tình lừa ở chương trình Diêm Vương xử án, nữ nghệ sĩ Thanh Thủy đóng với bạn diễn Thanh Duy chỉ mới 25, đôi nghệ sĩ đã dành cho nhau khá nhiều cử chỉ thân mật như choàng vai, làm nũng hay hôn má...
diêm vương xử án
Để thể hiện tình cảm chân thành với bạn trai kém tuổi, nghệ sĩ Thanh Thủy còn hào phóng chuẩn bị tiền, sính lễ về ra mắt mẹ chồng tương lai và trả công sinh dưỡng, lo lắng dành cho người yêu.
 
Tình cảm của nữ nghệ sĩ dành cho bạn trai sâu đậm đến mức mù quáng bất chấp sự khuyên ngăn của chồng con đã dẫn đến nhiều tấn bi kịch cho chính gia đình mình. Cặp kè người yêu đáng tuổi con mình, bị lừa đảo cả tình lẫn tiền nhưng đến phút cuối Thanh Thủy vẫn không nhận ra sai lầm mà còn tự tử vì nhớ nhung trai trẻ.
 
Clip Thanh Thủy cặp kè phi công trẻ:

diêm vương xử án
Chỉ còn 1 tháng nữa, nam diễn viên Thanh Duy và bạn gái Kha Ly sẽ về chung một nhà sau 3 năm hẹn hò. Tình yêu của cặp đôi nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ gia đình hai bên.

Cặp đôi chia sẻ, ngày mới yêu nhau, nhiều bạn bè khuyên Kha Ly nên suy nghĩ kỹ vì Thanh Duy quá đào hoa nhưng từ ngày yêu nhau, Thanh Duy thay đổi hẳn, trưởng thành hơn và có trách nhiệm hẳn.
diêm vương xử án
Với mỗi tập được phát sóng, Diêm Vương xử án là một câu chuyện độc lập mượn thế giới Diêm Phủ thế kỷ 21 để xử các vụ án nổi tiếng từ cổ chí kim cho đến các vấn đề trong xã hội hiện nay.

Nội dung chương trình được lồng ghép một cách khéo léo với các tình huống hài hước bằng ngôn ngữ hiện đại đem đến nhiều tiếng cười cho người xem. Diêm Vương xử án kết thúc mùa một với hàng loạt các vấn đề thời sự nóng bỏng đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả miền Tây như: chuyện ngoại tình, đề đóm, bài bạc, ghen tuông...
diêm vương xử án
Với thời lượng mỗi tập 60 phút, Diêm Vương xử án mùa thứ hai hứa hẹn sẽ tiếp tục ghi điểm trong lòng khán giả với những tình tiết kịch bản mới lạ, sáng tạo và hài hước bằng sự diễn xuất “xuất quỷ nhập thần” của các danh hài như: Chí Tài, Lê Khánh, Trung Dân, Đại Nghĩa, Thu Trang... cùng các khách mời nổi tiếng khác.
 
Chương trình Diêm Vương xử án tập 1 mang tên Tình lừa với sự tham gia của các diễn viên Chí Tài, Lê Khánh, Trung Dân, Đại Nghĩa, Thu Trang, Thanh Thủy, Thanh Duy, Hữu Quốc, Thu Tuyết, Khánh Hòa…

Chương trình được phát sóng vào lúc 21h ngày 28/1 trên kênh THVL1.
Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn