Nghệ sĩ saxophone Minh Tâm Bùi không bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ Kenny G

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 14/10/2015 10:05:00 +07:00

Nghệ sĩ saxophone Minh Tâm Bùi không bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ Kenny G. (VTC News) - Là một nghệ sĩ chơi kèn saxophone, Minh Tâm Bùi không bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ nghệ sĩ

(VTC News) - Là một nghệ sĩ chơi kèn saxophone, Minh Tâm Bùi không bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ nghệ sĩ kèn tài danh thế giới Kenny G khi ông có mặt tại Hà Nội.

Kenny G là huyền thoại saxophone người Mỹ với hàng trăm bản nhạc không lời đã làm lay động hàng triệu trái tim người yêu nhạc trên toàn cầu trong suốt hơn 30 năm qua.

Ông là nghệ sĩ nhạc duy nhất khi được giải Grammy với tác phẩm  Forever in love năm 1994, và cũng là nghệ sĩ duy nhất trên thế giới được ghi vào sách kỉ lục Guineness  bằng việc chơi một nốt lâu nhất bằng saxophone trong 45 phút 47 giầy.

Đối với công chúng Việt Nam, đặc biệt là thế hệ 7X, 8X, Kenny G là cái tên vô cùng quen thuộc, âm nhạc của ông đã đi sâu vào tiềm thức và trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu trong thập niên 90.
Kenny G
Nhạc của ông cho đến giờ vẫn phổ biến và được yêu thích trong đời sống âm nhạc đương đại. Chính vì vậy sự hiện đầu tiên của ông tại Việt Nam chính là món quà âm nhạc bất ngờ nhất và lớn nhất đối với toàn bộ người yêu nhạc Việt Nam.

Kennny G đã đến Việt Nam tổ chức sự kiện âm nhạc được tổ chức theo tiêu chuẩn quốc tế. Live show Kenny G sẽ hội tụ tất cả những nhạc khúc nổi tiếng nhất do Kenny G và ban nhạc đã đi cùng ông trong suốt những năm qua biểu diễn.

Người nghe sẽ được đắm chìm trong Going home, Forever in love, Havana....hay cảm nhận tình yêu bất tử trong Romeo & Juliet, My heart will go on hoặc giao cảm với những khao khát gọi mời trong album mới nhất của ông mang tên Brazilian Nights vừa ra mắt  vào tháng 2/2015.
Kenny G
Liveshow Kenny G tại Hà Nội được dàn dựng đáp ứng  tiêu chuẩn kỹ thuật chính xác đến từng chi tiết nhỏ nhất theo đúng yêu cầu Kenny G đặt ra mỗi tour diễn toàn cầu. Chất lượng sẽ không thua kém bất cứ show diễn nào mà ông đã từng thực hiện tại các nước trong khu vực.

Có mặt tại buổi họp báo, nghệ sĩ kèn saxophone Minh Tâm Bùi ấn tượng về phong cách gần gũi của Kenny G. Cách trò chuyện thân thiện, vui vẻ của Kenny G đã làm hài lòng báo giới và người yêu thích ông.

Minh Tâm Bùi cùng chơi kèn saxophone dòng soprano giống Kenny G nhưng điểm đặc biệt của Minh Tâm Bùi là chuyên thổi những bài hit của Việt Nam dành cho giới trẻ và anh đã xây dựng được phong cách cho riêng mình rất Việt Nam khi đầu tư nghiêm túc chất lượng những MV hoà tấu Có khi nào rời xa, Sao ta lặng im, Cần lắm .....
Kenny G
Nghệ sĩ kèn saxophone Minh Tâm Bùi sẽ tiếp tục chinh phục thị hiếu ngày càng cao của khán giả Việt bằng những sản phẩm âm nhạc cực chất dễ nghe dễ cảm bằng tiếng kèn saxophone mà anh ưa thích cùng những hình ảnh đẹp lung linh đầu tư vào MV để tăng chất trữ tình lãng mạn vốn có của bài hát.

Một MV nồng nàn khó quên ca giai điệu quen thuộc được nghệ sĩ kèn saxophone Minh Tâm Bùi thổi hồn chất tình tứ qua tiếng kèn saxophone của mình sẽ sớm được trình bày vào dịp cuối năm nay.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn