Nghe Miss Teen 2011 trả lời ứng xử

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 13/11/2011 01:35:00 +07:00

(VTC News)- Thí sinh Cao Thanh Thảo My đã có một câu trả lời trôi chảy, thông minh, thể hiện sự chững chạc trong suy nghĩ được BGK đánh giá cao.

(VTC News) - Ánh Thơ, Thanh Hà, Bích Khanh, Thy Thơ và Thảo My, 5 thí sinh lọt vào vòng trả lời câu hỏi ứng xử trong đêm chung kết Ngôi sao tuổi Teen 2011 đã tự tin trả lời câu hỏi của BGK khá thông minh.

Với các câu hỏi xoay quanh chủ đề chính của cuộc thi năm nay là bệ phóng tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật, các thí sinh đã thể hiện sự hiểu biết và niềm đam mê nghệ thuật của mình. Bên cạnh đó là các câu hỏi liên quan đến Vịnh Hạ Long cũng rất đáng chú ý khi Vịnh Hạ Long tạm thời trở thành 1 trong 7 kì quan thiên nhiên thế giới mới.

Tại vòng thi ứng xử, thí sinh Cao Thanh Thảo My (SBD 60) đã có một câu trả lời trôi chảy, thông minh, thể hiện sự chững chạc trong suy nghĩ của một nữ sinh tuổi teen và được BGK đánh giá cao.

Phần trả lời ứng xử của Cao Thanh Thảo My, thí sinh đăng quang Ngôi sao tuổi teen năm nay. 

Khi hoa hậu Việt Nam Ngô Phương Lan đưa ra tình huống nếu bạn là một người yêu nghệ thuật mà một người bạn hoặc một người trong gia đình khuyên bạn không nên theo con đường này vì nó khó khăn và nhiều rủi ro thì bạn sẽ làm như thế nào, Cao Thanh Thảo My đã bình tĩnh bĩnh trả lời:
 
"Trước hết em phải hiểu đó là người nói ra điều ấy ấy muốn tốt cho mình chứ không muốn xấu gì hết vì vậy em sẽ cân nhắc điều kiện người đó đặt ra, nhưng vì đó là ước mơ của em, đó là niềm đam mê của em nên em sẽ nỗ lực, sẽ cố gắng hết mình và chứng minh cho người đó thấy em có thể đi vững trên con đường mình đã chọn".

Câu trả lời ứng xử đầy bản lĩnh của một nữ sinh 16 tuổi đã thuyết phục hoàn toàn BGK và khán giả có mặt tại đêm chung kết.

Lê Minh Thy Thơ, thí sinh mang chất giọng ngọt ngào của con gái Nam Bộ đã chia sẻ những kỉ niệm và điều đáng nhớ nhất sau hai tuần sống và tập luyện cùng các bạn tuổi teen đến từ khắp mọi miền Tổ quốc.

Phần trả lời ứng xử của Lê Minh Thy Thơ

Với Thơ, sự cảm thông chia sẻ và coi nhau như một gia đình sau 14 ngày chung sống là điều đáng nhớ nhất của bạn sau khi bước ra từ cuộc thi này. Hy vọng rằng dù Miss Teen 2011 khép lại, Thy Thơ vẫn mãi nhớ về Miss Teen như một đại gia đình gắn kết với nhau bằng sự cảm thông, sẻ chia và yêu thương.

Nguyễn Thị Ánh Thơ, thí sinh đến từ Hà Nội lại coi Miss Teen là một cuộc khám phá bản thân, vì tham gia cuộc thi này bạn mới nhận ra bạn có nhiều khả năng hơn bạn tưởng rất nhiều, và đó là những kĩ năng rèn luyện con người trong môi trường showbiz.

Phần trả lời ứng xử của Nguyễn Thị Ánh Thơ 

Bích Khanh, Thanh Hà cũng là hai thí sinh lọt vào Top 5 phần thi ứng xử nhưng câu trả lời của hai bạn vẫn chưa thật sự đúng vào trọng tâm của câu hỏi. Có lẽ một phần do tâm lý nên Bích Khanh và Thanh Hà chưa tự tin bộc lộ hết suy nghĩ của mình. Nhưng hy vọng rằng đây sẽ là cơ hội để các thí sinh có nhiều kinh nghiệm hơn khi muốn theo đuổi con đường nghệ thuật trong tương lai.

Cuộc thi Ngôi sao tuổi Teen 2011 đã khép ;lại với chiến thắng thuyết phục thuộc về Cao Thanh Thảo My. Cùng chúc cho Thảo My sẽ đủ bản lĩnh để đi vững trên con đường My chọn.

Thùy Linh


Bình luận
vtcnews.vn