Nghe lại những ca khúc bất hủ của diva Whitney Houston

VideoChủ Nhật, 12/02/2012 09:17:00 +07:00

(VTC News) - Những người yêu nhạc thế giới bị sốc trước thông tin nữ danh ca Whitney Houston đột ngột từ trần ở tuổi 48, trước lễ trao giải Grammy 1 ngày.

(VTC News) - Những người yêu nhạc thế giới bị sốc trước thông tin nữ danh ca Whitney Houston đột ngột từ trần ở tuổi 48, trước lễ trao giải âm nhạc Grammy đúng một ngày.

Tờ Los Angeles Times dẫn nguồn tin từ người thân của nữ ca sĩ cho hay Whitney đã trút hơi thở cuối cùng tại một khách sạn ở Beverly Hills, nhưng chưa rõ nguyên nhân.

Diva da màu này được coi là một trong những nghệ sĩ thành công và có ảnh hưởng nhất mọi thời đại. Chất giọng truyền cảm mà vô cùng khỏe khoắn ra đi để lại sự bàng hoàng, sửng sốt cho người hâm mộ trên toàn thế giới.

Whitney Houston (sinh  ngày 9/8/1963, mất ngày 11/2/2012), là một trong những nghệ sĩ Mỹ đầu tiên thành công trên MTV, cùng với Micheal Jackson và Madonna. Ca khúc "I will always love you" (ca khúc nhạc phim The Boyguard) trở thành một trong những ca khúc bất diệt trong lịch sử âm nhạc và lập kỉ lục đĩa đơn bán chạy nhất của các nữ ca sỹ từ trước đến nay.

Những năm 2000, đời tư của Whitney Houston trở thành đề tài tranh luận toàn cầu từ cuộc hôn nhân với Bobby Brown đến việc lạm dụng thuốc phiện... tất cả trở nên rõ ràng trên mặt báo. Doanh số thu âm của cô thời kì này giảm rõ rệt. Thế nhưng Houston vẫn vượt qua giai đoạn khủng hoảng đó một cách thành công bằng chính việc trở lại với âm nhạc.

Cùng nghe lại những ca khúc làm nên tên tuổi của Whitney Houston:


Loading the player ...

"I will always love you"

Loading the player ...

"When you believe"

Loading the player ...

"Saving all my love for you"

P.V

Bình luận
vtcnews.vn