Nghề kiếm bộn tiền: Nam sinh giả gái

Giáo dụcThứ Ba, 17/04/2012 04:05:00 +07:00

Những "ngụy nương" của trường đại học Vũ Hán, Trung Quốc đã có một phen “đại náo” vườn mẫu đơn khiến không ít người dân phải tò mò đứng lại xem.

Những "ngụy nương" của trường đại học Vũ Hán, Trung Quốc đã có một phen “đại náo” vườn mẫu đơn khiến không ít người dân phải tò mò đứng lại xem.
Phong trào ngụy nương (trai giả gái) đang được nhiều nam sinh tại các trường đại học của Trung Quốc ưa chuộng vì đây có thể coi là một nghề phụ để họ tăng thêm thu nhập nhờ đi biểu diễn tại các lễ hội hoặc hoạt động do sinh viên tổ chức. 
 

Tiên phong trong phong trào ngụy nương tại Trung Quốc phải kể tới nhóm ngụy nương của trường đại học Vũ Hán, bởi tính đến thời điểm này họ đã có được “tiếng vang” trong các diễn đàn dành cho học sinh, sinh viên tại Trung Quốc.
Để có được một chân trong nhóm ngụy nương cũng không hề đơn giản, những ứng cử viên là nam sinh phải hội tụ đủ những tiêu chuẩn như: đùi phải vừa thon vừa dài, dáng vẻ cao ráo, khuôn mặt thanh thoát điển trai cho dễ trang điểm và mặc trang phục nữ giới. 
Thu nhập của những ngụy nương sinh viên này cũng khá cao, khoảng 500 tệ, tương đương gần 2 triệu VNĐ cho mỗi lần “lên sân khấu”, đây quả là thu nhập đáng mơ ước của nhiều sinh viên phải kiếm việc làm thêm để trang trải cuộc sống. 
Nhưng không vì thế mà nhiều bạn trẻ chọn lựa trở thành ngụy nương chuyên nghiệp, bởi với họ đây chỉ là công việc mang tính giải trí cũng như là một kỉ niệm đẹp của những năm tháng sinh viên.
Dưới đây là những hình ảnh nhóm ngụy nương "đại náo" vườn mẫu đơn:
 
 

 
 
 
 
 
 
 
Theo Zing


Bình luận
vtcnews.vn