Bơi qua sông lúc nửa đêm, một thanh niên thiệt mạng

Thời sựThứ Năm, 28/05/2015 04:53:00 +07:00

Khi đang bơi qua sông, bạn bè bỗng dưng không thấy Đ. đâu nên hô hào nhau tìm kiếm.

(VTC News) - Khi đang bơi qua sông, bạn bè bỗng dưng không thấy Đ. đâu nên hô hào nhau tìm kiếm.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 22h00 ngày 27/5, tại cầu Mới, xã Xuân Lâm, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa. Nạn nhân là Phạm Sỹ Đ., SN 1993, trú thôn Dự Quần 3, xã Xuân Lâm.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, Đ. đã cùng một nhóm bạn ra khu vực cầu Mới chơi. Tại đây, Đ. và nhóm bạn đã rủ nhau bơi qua sông. Khi đang bơi thì Đ. bất ngờ bị chìm xuống. Không thấy Đ. ngoi lên, bạn bè đã hô hào người dân và cùng lặn tìm cứu Đ.


Nơi nam sinh Đ. bị đuối nước

Tuy nhiên, lúc này Đ. đã bị cuốn trôi mất tích. Phải gần 1 tiếng sau thi thể Đ. mới được tìm thấy.

Một số người dân nói rằng, nguyên nhân Đ. tử vong là do nhảy từ cầu Mới xuống. Tuy nhiên, gia đình nạn nhân đã phủ nhận sự việc này. Theo đó, nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn là do Đ. không may bị chuột rút trong lúc bơi qua sông.


 Gia đình, dân làng đưa tiễn chàng trai xấu số

Liên quan đến sự việc, một lãnh đạo Công an xã Xuân Lâm cho hay, để xác định nguyên nhân cụ thể dẫn đến vụ tai nạn là gì thì cần phải trưng cầu giám định pháp y. Tuy nhiên, do phía gia đình không có yêu cầu nên cơ quan chức năng không vào cuộc xác minh, làm rõ.

Được biết, Đ. vừa tốt nghiệp một trường Cao Đẳng tại Thanh Hóa. Sáng 28/5, Đ. đã được an táng tại quê nhà trong sự đau thương của gia đình, hàng xóm.

Đinh Lê
Bình luận
vtcnews.vn