Nghe “Anh yêu em”, vợ chết bỗng dưng... sống lại

Sức khỏeThứ Hai, 27/02/2012 09:11:00 +07:00

Bị bác sĩ xác nhận đã chết nhưng 45 phút sau, bà Lorna Baillie bất ngờ sống lại khi người chồng đến bên cạnh giường bệnh thì thầm vào tai bà “anh yêu em".

Bị bác sĩ xác nhận đã chết nhưng 45 phút sau, bà Lorna Baillie (49 tuổi, ở Anh) bất ngờ sống lại khi người chồng đến bên cạnh giường bệnh thì thầm vào tai bà “anh yêu em”.

 
Các thành viên gia đình đã vô cùng tuyệt vọng khi bác sĩ tại Bệnh viện Hoàng gia Edinburgh thông báo bà Lorna Baillie đã chết và tháo tất cả thiết bị điều trị ra khỏi cơ thể bà sau nhiều nỗ lực cấp cứu cơn nhồi máu cơ tim.

Tuy nhiên, 45 phút sau đó, khi người chồng tật nguyền- ông Baillie, 58 tuổi - đến bên giường bệnh nói lời tiễn biệt với vợ, thì người chết đã sống lại.

“Khi bố nói “anh yêu em”, chúng tôi thấy da dẻ của mẹ dần hồng hào trở lại. Chúng tôi đã báo cho y tá trực phòng nhưng người này khẳng định đó chỉ là dấu hiệu thông thường đối với người vừa trải qua ca cấp cứu kéo dài”- 4 người con của bà Lorna Baillie cho biết". Ngay cả khi mắt bà Lorna Baillie nhấp nháy và nắm chặt tay cô con gái út Leanne, y tá vẫn quả quyết rằng đó chỉ là những cử động vô thức đã được dự đoán trước.

Gia đình đã yêu cầu y tá phải gọi bác sĩ. Quả nhiên, khi kiểm tra, bác sĩ nhận thấy tim bệnh nhân đã đập trở lại. Họ nhanh chóng chuyển bà Baillie vào phòng chăm sóc đặc biệt và cho đến nay, bệnh nhân đã phục hồi tốt.

Theo giám đốc Bệnh viện Hoàng gia Edinburgh, việc người chết sống lại kiểu như bà Lorna Baillie là vô cùng hiếm gặp.

Theo Người lao động


Bình luận
vtcnews.vn