Ngây ngất trước vẻ đẹp lai Tây của hot girl Hà thành

Giáo dụcThứ Sáu, 24/02/2017 07:16:00 +07:00

Mang trong mình hai dòng máu Việt – Thái, hot girl Lin Lê luôn khiến ‘vạn người mê’ bởi vẻ đẹp lai Tây cuốn hút và phong cách thời trang cá tính.

Lin Lê tên thật là Lê Thuận (22 tuổi), sống ở Hà Nội. Hiện tại, cô bạn này đang là sinh viên năm cuối, Đại học Lao động – Xã hội. Ngoài học tập, cô gái này còn làm diễn viên và mẫu ảnh tự do.

Lin Le (1)

 Lê Lin nổi bật trong chương trình "Nóng cùng Euro 2016".

Mới đây, hot girl Lin Lê giành giải Á khôi sắc đẹp Việt Nam năm 2016 do BB Model Agency tổ chức.

Cô chia sẻ: “Mình rất bất ngờ khi giành Á khôi của cuộc thi. Vì trước khi đến với cuộc thi này, mình mong muốn khẳng định bản thân và có cơ hội giao lưu, học hỏi thêm kinh nghiệm”.

Khi được hỏi cơ duyên đến với Kem Xôi TV, Lin Lê vui vẻ nói: “Mình đến với Kem Xôi TV một cách rất vô tình. Vào tháng 6/2016, mình được tham gia chương trình "Nóng cùng Euro 2016". Khi đó, mình có cơ hội gặp gỡ các thành viên của nhóm này và đã bén duyên với nghề diễn từ đây”.

Cô cho biết Kem Xôi TV là bước đệm trên con đường theo đuổi đam mê diễn xuất. Từ bé, Lin Lê đã mơ ước trở thành một diễn viên xinh đẹp và tài năng. Mãi đến khi bén duyên với Kem Xôi, cô mới được sống trọn vẹn với đam mê.

Cô bạn cũng luôn mong muốn được học hỏi, tích lũy kinh nghiệm diễn xuất từ các anh chị đi trước.

Cảm thấy bản thân chưa có kinh nghiệm nên Lin Lê luôn cố gắng trong từng vai diễn để đem đến cho khán giả những sản phẩm tốt nhất.

Lin Le (5)

 Lin Lê là thành viên của Kem Xôi TV.

Nhan sắc xinh đẹp với vẻ ngoài lai Tây cuốn hút, hot girl Lin Lê luôn dành được tình cảm mến mộ của mọi người. Không chỉ vậy, cô bạn còn gây sự chú ý đối với mọi người xung quanh bởi phong cách thời trang cá tính, sành điệu.

Video: Hot girl xinh đẹp cover "Lạc trôi" khiến dân mạng mê mẩn

Bố của nữ sinh xinh đẹp này là người Việt, còn mẹ là người Thái Lan. “Từ bé, khi mọi người nói mẹ là người Thái, ban đầu, mình cứ nghĩ là người dân tộc Thái. Khi lớn lên, bố mới giải thích cho mình là mẹ người Thái Lan”, Lin Lê nói.

Cô bạn cũng thấy rất thích thú khi được mọi người khen có nét lai Tây. Tuy vậy, nữ sinh này cũng có phần xấu hổ vì bạn bè thường hay trêu mắt to. Nhưng Lin Lê luôn cảm thấy may mắn vì đôi mắt to tròn, sống mũi cao cũng là một lợi thế.

Lin Le (7)

 Đường cong nóng bỏng của hot girl này luôn hút ánh nhìn.

Lin Lê luôn theo đuổi việc xây dựng hình ảnh là một cô gái đẹp, thân hình chuẩn khác biệt. Đó là lý do cô luôn dành thời gian đến phòng tập gym để tập luyện.

Hot girl Lin Lê dự định mở một cửa hàng kinh doanh để có thu nhập ổn định. Bên cạnh đó, cô sẽ tập trung học diễn xuất để theo đuổi đam mê làm diễn viên.

Lin Le (8)

 Lin Lê (phải) chụp cùng bạn trong lễ tốt nghiệp.

Lin Le (3)

 Nhiều người gọi Lin Lê là 'hot girl lai Tây'.

Lin Le (11)

 Cô còn được mọi người chú ý bởi phong cách thời trang sành điệu.

Lin Le (10)

 

Lin Le (2)

 

Lin Le (4)

 

Lin Le (6)

 

 > > > Đọc thêm: Nữ sinh xinh đẹp Cần Thơ lai Tây, đam mê nghiệp mẫu

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn