‘Ngày mai em đi’ của Soobin Hoàng Sơn – Lê Hiếu vừa ra mắt đã gây bão

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 02/08/2017 15:06:00 +07:00

Chỉ sau vài giờ ra mắt, "Ngày mai em đi" phiên bản Soobin Hoàng Sơn – Lê Hiếu đã nhận về hơn 400 nghìn lượt xem.

Ngày mai em đi là một bản hit của Lê Hiếu phát hành cách đây 10 năm và được đông đảo khán giả yêu thích. Phiên bản gốc của ca khúc là bản ballad nhẹ nhàng, du dương nhưng dưới “bàn tay phù thủy” của Hoàng Touliver cộng hưởng với sự hòa giọng của Soobin Hoàng Sơn đã được khoác chiếc áo hoàn toàn mới.

Video: Ngày mai em đi - Lê Hiếu và Soobin Hoàng Sơn

Soobin - Le Hieu - Hoang Touliver (4)

 

2017-08-02_062455 3

 Chất giọng trầm ấm của Lê Hiếu hòa cùng cách luyến láy đặc trưng R&B của Soobin tạo nên một bản nhạc đáng nghe.

Sau vài giờ ra mắt, MV Ngày mai em đi đã nhanh chóng nhận được sự đón nhận của khán giả khi cán mốc gần 400 nghìn lượt xem và đang tiếp tục tăng lên. Thậm chí, MV còn "chễm chệ" trên top những từ khóa thịnh hành trên youtube.

12345 3

 

Soobin Hoàng Sơn cho biết, anh không dám khẳng định bản cover sẽ hay hơn bản gốc nhưng tự tin về những điều mới mẻ mang đến cho khán giả.

“Từ cách chọn bài, phối nhạc cũng phải lựa chọn và nghiên cứu kĩ. Việc khoác áo mới cũng phải phù hợp chứ không phải biến tấu nó, làm mất đi cái hồn ban đầu mà nhạc sĩ gửi gắm.

Với những ca khúc Soobin từng cover, sự góp mặt của anh Hoàng Touliver là yếu tố cực kỳ quan trọng. Chính sự sáng tạo của người làm nhạc mới có thể đem đến một bản cover hay", anh nói.

2017-08-02_062418 3

Theo Soobin Hoàng Sơn, trong âm nhạc để chiều theo số đông là rất khó bởi mỗi người đều có cảm nhận riêng nên người ca sĩ cần tôn trọng điều đó và đón nhận những góp ý của khán giả.

2017-08-02_062103

Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại với âm nhạc sau thời gian vắng bóng nhưng Lê Hiếu vẫn giữ được vẻ phong độ, lịch lãm về ngoại hình và chất giọng trầm ấm đặc trưng.

Nói về việc kết hợp cùng Soobin Hoàng Sơn và Hoàng Touliver, Lê Hiếu chia sẻ: “Soobin Hoàng Sơn là một ca sĩ trẻ có cá tính, tài năng và chất nhạc riêng. Hiếu có nghe những bản nhạc mà nam ca sĩ trẻ này phát hành gần đây, thấy yêu thích và muốn kết hợp chung. Giữa hai anh em cũng có sự tương đồng về gu âm nhạc nên sự kết hợp rất ăn ý”.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn