Ngày Lễ Tình nhân đáng nhớ nhất của tôi

Sức khỏeChủ Nhật, 12/02/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News) – Bất ngờ, lãng mạn, ngọt ngào… luôn được những người yêu nhau chờ đợi ở ngày Lễ tình nhân.

(VTC News) – Bất ngờ, lãng mạn, ngọt ngào… luôn là những gì những người yêu nhau chờ đợi ở ngày Lễ tình nhân. Song, ngày này luôn đến với mỗi cá nhân bằng một sự khác biệt.

“Có một năm, tôi nói với người đàn ông tôi đang hẹn hò hàng ngàn lần rằng tôi hào hứng với ngày Lễ Tình nhân như thế nào. Nhưng khi ngày đó đến, không thiệp, không hoa, không gì cả. Khi tôi nói với anh rằng tôi thất vọng như thế nào, anh bắt đầu hành động.

 

Khi tôi đang làm việc, anh treo hoa khắp nơi và rải cánh hoa lên giường ngủ. Thậm chí anh còn dán những mẩu giấy nhắn lời yêu khắp tường. Ngày Lễ Tình nhân tệ hại nhất của tôi bỗng chốc trở thành tuyệt vời nhất” –Kyley, 27 tuổi, sống tại Washington D.C.

“Có một lần trong thời gian học đại học, tôi làm việc giao hoa vào ngày Lễ Tình nhân cho một cửa hàng hoa. Thay vì nhận được tiền boa cho mỗi bó hoa tôi giao, tôi có được những cái nhìn vui tươi, ghét bỏ hay bối rối của người nhận. Năm đó tôi không có ngày Lễ Tình nhân của riêng mình, hài hước thay tôi lại thấy nhẹ nhõm” – Michael, 33 tuổi, sống tại Phoenix, Mỹ.

“Ngày Lễ Tình nhân đáng nhớ nhất của tôi là khi bạn trai tôi bí mật đặt một đĩa nhạc tổng hợp những ca khúc tình yêu thường nghe cùng nhau để tôi nghe trên đường đi làm. Tối đó tôi trở về nhà và thấy cánh hoa hồng trải trên lối đi dẫn tôi tới một chiếc bàn thật lãng mạn, có nến, rượu và các món ăn từ nhà hàng ưa thích”-Elena, 24 tuổi, sống tại Orlando, Mỹ.

“Một vài năm trước khi còn sống ở Los Angeles, bạn gái tôi và tôi nhân ngày Lễ tình nhân ấm áp lái về phái nam đến San Diego và thuê một căn phòng gần biển. Buổi sáng đó chúng tôi uống cà phê trên ban công trông ra biển, và sau đó đăng ký vài bài học lướt ván. Nước lạnh buốt nhưng sau vài giờ chúng tôi đã có thể lên đỉnh con sóng” – Alex, 24 tuổi, Los Angeles nhớ lại ngày Lễ tình nhân đáng nhớ.

 

“Một lần tôi và người bạn thân Jonathan định gặp nhau ăn tối ở một quán ăn địa phương. Tôi không nhận ra đó là ngày Lễ Tình nhân cho tới khi tôi tới đó và trông thấy các đồ trang trí. Khi chúng tôi sắp ăn xong, phục vụ nói họ đang tổ chức một cuộc thi cho vài đôi muốn cầu hôn trên sân khấu. Giải thưởng là một chuyến đi tới Hamptons, vậy nên chúng tôi quyết định tham gia.

Anh đặt một chiếc nhẫn vào cốc, cầu hôn tôi, và tôi giả bộ giữ chiếc nhẫn. Điều đó giống như đùa, nhưng cuối cùng chúng tôi đã thắng. Hóa ra giải thưởng là một đêm ở nhà nghỉ địa phương Hampton, có hoa hồng, sâm banh, bộ Kama Sutra và bữa tối cho hai người. Thật là một chuyện vui đối với chúng tôi”- Carey, 27 tuổi.

“Năm ngoái, mẹ bạn tôi gửi bánh pizza đông lạnh của nhà hàng chúng tôi thích tới ký túc xá trường. Chiếc bánh có hình trái tim. Thế là không cần ra ngoài ăn tối, chúng tôi nướng pizza trong lò của ký túc và vừa ăn vừa xem ti vi và hò hét”- Christopher, 21 tuổi, Bloomington, Mỹ.

“Kỷ niệm ngày Lễ Tình nhân yêu thích của tôi là khi tôi học tiểu học. Mẹ tôi thường gửi socola hình con rùa cùng với những tấm thiệp nhỏ từ cửa hàng yêu thích của chúng tôi. Điều đó luôn khiến chúng tôi cảm thấy thật sự đặc biệt và có điều gì đó để mong ngóng” – Ellen, 26 tuổi, Barrington, Mỹ.

“Năm đầu vợ tôi và tôi đang hẹn hò (cả hai đều sống cùng bố mẹ), tôi khiến cô ấy ngạc nghiên bằng một đêm trong khách sạn. Cô ấy không biết tôi đã đăng ký phòng trước đó và để đầy bóng bay và những đồ dành cho Lễ Tình nhân. Khi chúng tôi tới để đặt phòng, tôi giả bộ thấy một chiếc thẻ mở khóa trên sàn và thử xem liệu nó có mở một căn phòng được không. Tất nhiên là có rồi. Lúc đầu cô ấy hơi bối rối, nhưng chúng tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời “- Ryan, 31, Allendale, Mỹ.

“Chồng chưa cưới của tôi kỷ niệm Lễ Tình nhân bằng cách đưa tôi theo một chuyến du lịch của West Village NYC và để tôi tự chọn những gì cần thiết cho đêm đó. Tôi chọn bánh ở Magnolia, một bó hoa ở Ovando,  phomat và thịt ở cửa hàng phomat Murray, cùng với rượu ở cửa hàng gần căn hộ của anh ấy.

Khi chúng tôi về nhà, anh đặt tất cả lên bàn, thắp nên và để tôi ăn ngấu nghiến. Thật riêng tư, ấm cúng, ngọt ngào, và hơn tất cả, chỉ chúng tôi mà thôi” “ Priya, 29 tuổi, Brooklyn, N.Y.

“Chúng  tôi yêu xa nên lỡ mất ngày Lễ Tình nhân. Tuần sau đó, tôi gặp bạn gái tôi ở nhà cô ấy. Khi tôi tới đó, cô ấy tạo một trò chơi cho tôi tìm kiếm quanh nhà. Kết quả là cô ấy đợi tôi trong một bộ đồ nhỏ gợi cảm. Tôi thích điều đó vì nó khác xa kiểu sến chuẩn mực mà hầu hết con gái đều thích có trong ngày lễ này”- Kyle, 23 tuổi, Chicago, Mỹ.

Nguyễn Diệu Hằng (Theo glamour)

 

Bình luận
vtcnews.vn