Ngày hội vui khoẻ Vinhomes - 'chất' như Đại gia đình Vin

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 09/11/2016 16:03:00 +07:00

Trong lòng Thủ đô nhộn nhịp, có một cộng đồng Cư dân hiện đại, năng động quanh năm gắn kết trong các hoạt động tập thể, đó chính là Gia đình lớn của cộng đồng Cư dân Vinhomes.

“Ngày hội vui khoẻ Vinhomes 2016” vừa tổ chức vào đầu tháng 11 vừa qua là một hoạt động tiêu biểu, nơi hàng ngàn Cư dân ở mọi lứa tuổi được cùng nhau hoà nhập vào một bầu không khí vô cùng ấn tượng và tuyệt vời. Mỗi khi nói đến việc tìm nơi ăn chốn ở, người xưa đã đúc kết thành câu “an cư lạc nghiệp” để nhắc đến tầm quan trọng có được một nơi sống viên mãn bên gia đình, tạo đà sự nghiệp thăng hoa.

Một nơi “đáng sống” theo quan niệm tự xưa luôn bao gồm cả một cộng đồng Cư dân gắn kết, thân thiện, cùng chau chia sẻ tầm nhìn và các giá trị sống. Đặc biệt trong các khu đô thị lớn, khi cuộc sống hiện đại dễ cuốn người dân theo nhịp thời đại gấp gáp, thì cần lắm những hoạt đồng cộng đồng để “neo giữ” những tình cảm mang tính xã hội, những mối quan hệ quảng giao và nhân văn cho mỗi thành viên trong gia đình nhỏ.

Thấu hiểu những nhu cầu của Cư dân hiện đại, Công ty Cổ phần Kinh doanh và Quản lý Bất động sản Vinhomes phối hợp với Ban quản lý các Khu Đô thị luôn nỗ lực để mang đến cho cộng đồng Cư dân những sân chơi lành mạnh cùng những cơ hội gặp gỡ, giao lưu, gắn kết hơn nữa tình làng nghĩa xóm vốn đã khăng khít tại các Khu Đô thị Vinhomes. Khác với các mùa giải thể thao trước, năm nay, kỳ “đại hội” đã mở rộng quy mô để niềm vui của cộng đồng Cư dân được nhân lên nhiều lần khi cùng lúc Cư dân của cả 3 khu đô thị Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City và Vinhomes Riverside cùng nhau hội tụ trong một sân chơi chung mang tên “Ngày hội vui khoẻ Vinhomes”.

Anh tài tụ hội

Đến với mỗi Khu Đô thị vào những ngày thường, không khó để chúng ta bắt gặp những hoạt động luyện tập, giao lưu thể dục, thể thao của các Câu Lạc bộ do chính những Cư dân tài năng và cùng chung niềm đam mê, sở thích tạo dựng nên. Đến hẹn lại lên, hàng năm Cộng đồng Cư dân mỗi Khu Đô thị đều có cơ hội giao lưu, tranh tài và thể hiện cá tính của mình tại Ngày hội thể thao được tổ chức bài bản, chuyên nghiệp.

Năm nay, “Ngày hội vui khoẻ Vinhomes 2016” càng trở nên đặc biệt hơn khi vượt ra hẳn “lãnh thổ” của mỗi Khu Đô thị mà trở thành ngày hội chung của “Đại Gia đình Vinhomes” với sự hội tụ đông đảo các vận động viên, Cư dân của cả 3 khu đô thị đẳng cấp: Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City và Vinhomes Riverside.

Anh Minh Phúc, vận động viên dự thi môn bóng đá đến từ Khu Đô thị Vinhomes Times City không giấu niềm phấn khích trước giờ lăn bóng: “Về làm Cư dân được 3 năm cũng là từng đấy thời gian tôi tham gia câu lạc bộ bóng đá của Khu Đô thị Vinhomes Times City. Năm nào chúng tôi cũng mong đến ngày hội thể thao này để được đá giải. Năm nay Hội thao đặc biệt vui vì các câu lạc bộ thể thao của cả 3 khu đô thị được giao lưu so tài cùng nhau. Hiện nay chúng tôi đang quyết tâm cao độ vì “màu áo” đội nhà”.

Anh 1

Quyết tâm “chơi hết mình” của các vận động viên Vinhomes trước thời điểm thi đấu nội dung “game liên hoàn” 

Thông qua Ngày Hội, những Cư dân là thành viên tích cực trong các câu lạc bộ thể thao phổ biến trong các khu đô thị Vinhomes đã được thoả sức thể hiện lĩnh vực thể thao sở trường như: bóng đá, tennis, cờ tướng, dưỡng sinh dành cho các Cư dân cao niên. Đặc biệt năm nay, phần thi “Nữ công gia chánh” lần đầu tiên được tổ chức đã thu hút “hội phụ nữ Vinhomes” tham gia thể hiện, thuyết trình và chia sẻ cho nhau những “bí kíp” nội trợ hiện đại.

Cộng đồng gắn kết

Gắn kết cộng đồng luôn là tiêu chí đặt lên hàng đầu thể hiện trong thiết kế tiện ích cảnh quan, không gian xanh cũng như thông qua việc tổ chức các hoạt động dành cho Cư dân từ chủ đầu tư Vingroup và Ban Quản lý Vinhomes. Ngày hội thể thao thường niên đã ra đời không nằm ngoài mục đích tốt đẹp đó. Sân chơi cộng đồng Vinhomes dành chỗ cho tất cả các thành viên của mọi gia đình sinh sống trong khu đô thị. Mỗi gia đình đều háo hức đếm ngược thời gian để tham gia ngày hội ấy:

“Chúng tôi đã rất mong chờ để có mặt tại Vinhomes Riverside và hôm nay không khí tại ngày hội này thật tuyệt vời, tất cả 4 thành viên gia đình tôi đều có mặt tham gia cổ vũ những hàng xóm của mình. Thật vui vì Vinhomes Royal City hôm nay thi đấu rất bản lĩnh” Chị Phương chia sẻ niềm vui sau khi đội Vinhomes Royal City giành giải thưởng cao nhất nội dung “game liên hoàn”.

Sức nóng ngày Hội được đẩy lên cao trào khi giờ đây, những vận động viên không chuyên nhưng luôn tràn đầy năng lượng, những hàng xóm thân thiện trở thành những đồng đội tạo nên sức mạnh đoàn kết, cộng đồng Cư dân của mỗi Khu Đô thị đẳng cấp càng được truyền “lửa” để khắc hoạ thêm nhiều nét cá tính mới cho “Đại Gia đình” Vinhomes.

Anh 2

 Niềm vui của những người chiến thắng khi sở hữu chiếc cup vô địch Vinhomes năm nay

Dù chỉ diễn ra trọn vẹn trong một buổi sáng, Ngày Hội đã trở nên đặc biệt ý nghĩa khi là nơi đong đầy cảm xúc và lưu giữ những dư âm tích cực trong lòng mỗi Cư dân tham gia. Qua sự tham gia đông đảo và sôi nổi vào các hoạt động chung, những Cư dân Vin không chỉ thể hiện tài năng, “show” cá tính mà còn biểu hiện mối giao tình tốt đẹp với những “láng giềng gần” thân thiện. Với mỗi Cư dân Vinhomes, nhà không chỉ là nơi để ở, mà còn là nơi họ được sống thật “chất” và thể hiện hết mình, là “ngôi nhà hạnh phúc” như chủ đề cắm hoa mà những nữ Cư dân Times City đầy yêu thương tự hào gọi tên nơi mình sinh sống.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn