Ngày đầu tiên đi học, 2 em bé khóc cạn nước mắt vì 2 bà mẹ lao vào...đánh nhau

Đời sốngThứ Năm, 07/09/2017 07:59:00 +07:00

Quả là một hình ảnh rất khó coi của bậc phụ huynh.

Ngày đầu tiên đi học của con đáng lẽ nên tràn ngập tiếng cười và niềm vui, nhưng hai đứa bé dưới đây đã một phen khóc cạn nước mắt khi chứng kiến mẹ chúng đánh nhau với một người phụ nữ khác.

Sự việc xảy ra vào ngày 1/9 vừa qua trước cổng một ngôi trường tiểu học ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Trong clip, có thể thấy hai người phụ nữ áo đỏ và áo đen đang nhào tới đánh, túm tóc, vung chân vung tay với nhau. Điều đáng nói là trận ẩu đả diễn ra ngay trước mặt của hai đứa nhỏ - con của hai người.

Hai đứa bé khóc không ngớt, thậm chí bé gái còn cố gắng đi vào giữa hai người phụ nữ, ôm lấy chân của một trong hai - người được dự đoán là mẹ của bé gái ấy. Dù vậy, người phụ nữ mặc yếm vẫn cố gắng dùng chân đạp mạnh về phía đối phương.


Bé gái trong clip đã cố gắng tách hai người ra nhưng bất thành 

Chứng kiến vụ ẩu đả khó coi này. nhiều người đã nhảy vào can và lên tiếng phản đối. Lúc đó, cả hai mới buông nhau ra. 


Người dân đã nhanh chóng can thiệp trước cảnh tượng khó coi này 

Người dân và cả cư dân mạng đều bày tỏ sự phẫn nộ đối với sự việc này, vì nó xảy ra trước cổng trường - nơi có rất nhiều trẻ em và điều này có thể gây hệ lụy xấu đến chúng. Chưa kể, nó còn rơi đúng dịp khai giảng. Không biết con của hai người phụ nữ này sẽ cảm thấy gì về mẹ của chúng? 

Trước những chỉ trích, người mẹ áo đỏ trong clip đã lên tiếng giải thích và xin lỗi về hành động của mình:

''Cô ta đỗ xe chắn ngang xe tôi, khiến tôi không thể mở cửa trước ra được. Tôi đã lịch sự yêu cầu cô ta di chuyển xe ra chỗ khác nhưng bị từ phối phũ phàng. 

Tôi đành dẫn con mình đi vòng sang cửa bên kia. Nhưng cô ta vẫn cứng đầu nhất quyết không chịu nhường đường, nên tôi đã mất bình tĩnh mà lao vào ẩu đả. Tôi thật sự xin lỗi về hành động của mình''.

Thanh (Nguồn: Sina) 
Bình luận
vtcnews.vn