Ngày cuối TTCN mùa đông: 'Bom' sẽ nổ?

Thể thaoThứ Hai, 30/01/2012 05:46:00 +07:00

(VTC News)-Rất có thể Tevez sẽ gia nhập Liverpool trong những phút cuối TTCN mùa đông sau lời đề nghị 'chốt hạ': Andy Carrol + 10 triệu bảng.

(VTC News)-Rất có thể Tevez sẽ gia nhập Liverpool trong những phút cuối TTCN mùa đông sau lời đề nghị 'chốt hạ': Andy Carrol + 10 triệu bảng.

Chỉ còn chưa đầy hai ngày nữa, TTCN mùa đông sẽ chính thức đóng cửa. Sau khi Corinthians, AC Milan rồi PSG lần lượt rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký Tevez, Liverpool là cái tên mới nhất (và cũng có thể là cuối cùng) trong tháng 1 này đưa ra đề nghị với Man City.

Tevez = Carroll + 10 triệu bảng, đó là lời đề nghị chót mà Liverpool gửi tới Man City.

Đội chủ sân Anfield hiện đang gặp khó khăn trên hàng công khi tiền đạo chủ lực Luis Suarez lĩnh án phạt treo giò dài hạn từ FA vì tội lăng mạ Evra. Những gương mặt còn lại như Dirk Kuyt, Bellamy và đặc biệt là Andy Carroll, cầu thủ trị giá tới 35 triệu bảng nhưng mới ghi được 6 bàn/35 trận, không thể tạo nên sự an tâm.

HLV Kenny Dalglish đã tư vấn với ban lãnh đạo The Kop về việc đem Andy Carroll ra làm một phần trong hợp đồng chiêu mộ chân sút bị thất sủng Carlos Tevez. Trước đó, Man City đã thẳng thừng bác bỏ lời đề nghị đầu tiên từ phía đội bóng thành phố cảng.

Tevez không còn thi đấu cho Man City kể từ tháng 9 năm ngoái sau scandal từ chối ra sân ở Munich. Tuy nhiên, trong suốt kỳ chuyển nhượng giữa mùa, cầu thủ này vẫn chưa tìm thấy lối thoát khỏi Etihad. Man City nhất quyết không bán ngôi sao Argentina với giá thấp kể cả khi các đối tác đã đạt được thỏa thuận cá nhân về lương thưởng.

Lời đề nghị thứ hai của Liverpool có thể là cứu cánh cuối cùng để Tevez được trở lại thi đấu và cứu vãn sự nghiệp.đang trong hồi bế tắc.

Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn