Ngập scandal và phát ngôn sốc: 'Mai Khôi tự ứng cử Đại biểu Quốc hội thật nực cười'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 14/03/2016 11:12:00 +07:00

Diễn viên Khôi Trần, người từng dính tin đồn là nguyên nhân vợ chồng Phan Thanh Bình tan vỡ cho rằng việc ca sỹ Mai Khôi tự ứng cử ĐBQH là chiêu trò gây sốc.

(VTC News) - Diễn viên Khôi Trần, người từng dính tin đồn là nguyên nhân vợ chồng Phan Thanh Bình tan vỡ cho rằng việc ca sỹ Mai Khôi tự ứng cử ĐBQH là chiêu trò gây sốc.

Nam diễn viên Khôi Trần được biết đến khi dính tin đồn là nguyên nhân khiến vợ chồng Thảo Trang - Phan Thanh Bình tan vỡ. Mới đây trên trang cá nhân, anh đã bày tỏ sự bức xúc về thông tin ca sỹ Mai Khôi tự ứng cử Đại biểu Quốc hội.

MV 'Tự sướng' phản cảm của Mai Khôi:
Khôi Trần
Khôi Trần
Khôi Trần bức xúc khi người đồng hương Mai Khôi tự ứng cử ĐHQH gây sốc.
Anh viết: 'Mai Khôi vừa là đồng hương Cam Ranh - Khánh Hoà, vừa học chung trường từ cấp 1 đến cấp 3. Có thể Mai Khôi không biết về tôi nhưng tôi biết khá nhiều về cô ấy.

Từ thời còn ngồi trên ghế nhà trường, Mai Khôi đã nổi loạn theo cách của riêng mình. Đến khi dấn thân vào showbiz, sự nổi loạn càng rõ ràng hơn... Phong cách ăn mặc, phát ngôn gây sốc, vân vân và vân vân,...

Đọc thấy tin Mai Khôi tự ứng cử Đại biểu Quốc hội, tôi thấy thật nực cười. Nực cười vì 2 điều:

1. Cô ấy đúng là không bao giờ hết chiêu trò để gây sốc.
2. Quốc hội chấp nhận đơn.

Nếu như Mai Khôi trúng cử, chắc chắn cô ấy sẽ có nhiều đề xuất xuất sắc. Chẳng hạn như: Cấm phụ nữ mặc áo lót để ngăn ngừa ung thư vú, hay bác bỏ vấn đề phạt kẻ ngoại tình,...'.
mai khôi
Ca sỹ Mai Khôi nổi loạn trước khi tự ứng cử ĐBQH.
Trước đó, vào ngày 11/3, ca sỹ Mai Khôi đã có buổi gặp gỡ với giới truyền thông, công bố thông tin tự ứng cử Đại biểu Quốc hội khoá mới. Theo đó, hồ sơ của nữ ca sỹ đã được chấp nhận trước đó 2 ngày, tức ngày 9/3.

Thông tin này đã khiến dư luận khá bất ngờ bởi lý lịch của Mai Khôi khá tai tiếng khi tràn ngập scandal và phát ngôn gây sốc. Không chỉ Khôi Trần mà nhiều người khác đã bày tỏ sự bất ngờ và bức xúc khi hay biết thông tin này.

Nam diễn viên cho rằng Mai Khôi không đủ năng lực và tư chất để trở thành Đại biểu Quốc hội. Không chỉ khi dấn thân vào showbiz mà trước đó, ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Mai Khôi đã là một cá nhân 'nổi loạn'.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn