NgânLượng.vn nơi kết nối trực tiếp nhiều ngân hàng

Kinh tếThứ Tư, 23/05/2012 09:29:00 +07:00

(VTC News) - Ví điện tử và Cổng thanh toán hàng đầu NgânLượng.vn đã chính thức kết nối thêm nhiều ngân hàng như BIDV, AgriBank, PGBank, GPBank, SaiGonBank

(VTC News) - Bắt đầu từ tháng 5/2012, Ví điện tử và Cổng thanh toán hàng đầu NgânLượng.vn đã chính thức kết nối thêm nhiều ngân hàng như BIDV, AgriBank, PGBank, GPBank, SaiGonBank vào hệ thống thanh toán cho phép khách hàng có thể chuyển tiền từ các ngân hàng này vào tài khoản Ngân Lượng để mua sắm trực tuyến an toàn, nhanh chóng và tiện lợi. Việc hợp tác này đã đưa NgânLượng.vn thành Ví điện tử, cổng thanh toán kết nối trực tiếp với nhiều ngân hàng nhất trên thị trường thanh toán trực tuyến tại Việt Nam.

NgânLượng.vn ví điện tử phổ biến nhất hiện nay 

Ví điện tử và cổng thanh toán NgânLượng.vn là một trong số ít các ví điện tử đã được Ngân hàng nhà nước cấp phép và được thẩm định năng lực tài chính, hệ thống cơ sở hạ tầng kỹ thuật, quy trình vận hành và phòng chống rủi ro… Hiện nay, Ví điện tử và Cổng thanh toán NgânLượng.vn là đơn vị kết nối trực tiếp với nhiều ngân hàng nhất, hỗ trợ khách hàng nhiều kênh thanh toán từ online đến offline (thu tiền tại nhà) và thậm chí qua cả thẻ cào điện thoại.

Là ví điện tử yêu thích nhất do người tiêu dùng bình chọn 3 năm liên tiếp, NgânLượng.vn liên tục hợp tác mở rộng mạng lưới ngân hàng rộng khắp nhằm mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Việc kết nối trực tiếp với nhiều ngân hàng thể hiện uy tín, chất lượng và sự an toàn của Ngân Lượng trong lĩnh vực thanh toán trực tuyến. 

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện khá nhiều ví điện tử hoạt động theo nhiều hình thức khác nhau. Tuy nhiên, chỉ một số ít Ví điện tử và Cổng thanh toán hoạt động chính thống liên kết trực tiếp với các ngân hàng và được ngân hàng nhà nước cấp phép. Các đơn vị khác hoạt động tự phát, ngoài luồng gây khó khăn cho việc quản lý và kiểm soát chất lượng từ đó làm mất niềm tin của người tiêu dùng khi thanh toán online.

Trước tình trạng này, người tiêu dùng cần biết bảo vệ mình khi mua bán trên internet bằng cách chọn lựa những cổng thanh toán uy tín, đã được thẩm định về chất lượng dịch vụ, cơ sở hạ tầng cũng như khả năng tài chính.

D.D
Bình luận
vtcnews.vn