Ngành Thuế Đắk Lắk đối thoại với 400 doanh nghiệp

Kinh tếThứ Năm, 22/12/2016 08:34:00 +07:00

Cục Thuế tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức Hội nghị đối thoại doanh nghiệp lần thứ 2 trong năm 2016, để lắng nghe ý kiến và giải đáp những vướng mắc của doanh nghiệp liên quan đến lĩnh vực thuế.

Hội nghị có sự góp mặt của đại diện của 400 doanh nghiệp và người nộp thuế trên địa bàn tỉnh. Ông Bùi Văn Chuẩn, Phó cục trưởng Cục Thuế tỉnh Đắk Lắk chủ trì Hội nghị.

hop mat doanh nghiep

 

Cục Thuế tỉnh Đắk Lắk đã đẩy mạnh thực hiện cải cách hành chính theo chủ trương Chiến lược cải cách hệ thống thuế giai đoạn 2011 – 2020, đã được Chính phủ phê duyệt và Nghị quyết số 19 ngày 18-3-2014 của Chính phủ về những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia.

Các doanh nghiệp cũng đã nâng cao ý thức chấp hành thực hiện tốt nghĩa vụ thuế và các chính sách thuế liên quan.

Tại Hội nghị đã có 51 doanh nghiệp nêu lên 90 câu hỏi, những vướng mắc của người nộp thuế đã được lãnh đạo Cục Thuế tỉnh, các phòng chức năng giải đáp cụ thể trực tiếp tại Hội nghị; những vướng mắc chưa thể trả lời trực tiếp thì Cục Thuế sẽ ghi nhận, tổng hợp và trả lời bằng văn bản gửi đến người nộp thuế; những vấn đề không thuộc thẩm quyền nhưng có liên quan đến các sở, ngành khác cũng được ghi nhận để phản ánh với sở hoặc ngành được kiến nghị.

Thu Thủy
Bình luận
vtcnews.vn