Ngang nhiên đi bộ qua cao tốc, bị ô tô đâm chết

Thời sựThứ Sáu, 20/11/2015 08:25:00 +07:00

Băng ngang cao tốc Long Thành để đi câu cá, người đàn ông bị một ô tô 16 chỗ đâm trực diện, tử vong.

Băng ngang cao tốc Long Thành để đi câu cá, người đàn ông bị một ô tô 16 chỗ đâm trực diện, tử vong.

Chiều 19/11, ôtô 16 chỗ chạy trên cao tốc TP HCM - Long Thành, hướng từ Đồng Nai đi TP HCM, đã đâm người đàn ông khoảng 50 tuổi đang đi bộ qua cao tốc để đi câu cá. Cú đâm trực diện làm nạn nhân tử vong tại chỗ, còn ôtô bị hỏng nhẹ phần đầu.
Chiếc ôtô đâm người đàn ông. Ảnh: H.P
Chiếc ôtô đâm người đàn ông. Ảnh: H.P 

Theo Công ty Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Đường cao tốc Việt Nam (VECE), đây là vụ tai nạn chết người đầu tiên kể từ khi cao tốc hiện đại nhất Việt Nam thông xe toàn tuyến hồi tháng 2. Hai bên đường cao tốc đều có rào chắn, nhưng nhiều người vẫn cắt hàng rào để băng qua đường cho tiện.

"Người đi bộ trên đường cao tốc luôn tiềm ẩn nguy cơ tai nạn rất cao, do xe trên cao tốc luôn chạy với tốc độ cao 100 đến 120 km/h", đại diện Công ty VECE nói và cho biết sẽ tăng cường làm việc với chính quyền địa phương để tuyên truyền cho người dân sống gần đó tuân thủ quy định cấm đi bộ vào cao tốc.

Sau khi cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây được đưa vào sử dụng, từ TP HCM đi Vũng Tàu chỉ còn 95 km với thời gian khoảng 1 giờ 20 phút thay vì 120 km và 2 giờ 30 phút như trước.

Còn từ TP.HCM đi Ngã ba Dầu Giây (quốc lộ 1 và hướng đi Liên Khương) còn 50 km với thời gian một tiếng thay vì 70 km và mất đến 3 giờ do thường xuyên bị ùn tắc.

Video: Xe tải nổ lốp húc văng loạt ô tô trên cao tốc

Nguồn: VNE
Bình luận
vtcnews.vn