Ngăn vợ theo trai lạ, chồng tẩm xăng thiêu sống

Pháp luậtThứ Ba, 25/10/2011 06:26:00 +07:00

(VTC News) - Dĩnh khai, nhiều lần anh bắt gặp chị Phúc dan díu với trai lạ nên anh phải đốt vợ để vợ quên đi hình ảnh của người trai đó...

(VTC News) - Theo lời khai nhận của anh Dĩnh, nhiều lần anh bắt gặp chị Phúc dan díu với trai lạ và đã lên tiếng cảnh cáo nhưng chị không nghe nên anh phải đốt vợ để vợ quên đi hình ảnh của người trai đó.

Chị Phúc đang kể lại vụ việc tại bệnh viện 
Tối 24/10, Cơ quan chức năng huyện Tây Hòa (tỉnh Phú Yên) cho biết, cơ quan này đang tiến hành điều tra vụ một người phụ nữ bị chồng tẩm xăng đốt dã man gây bàng hoàng dư luận nhiều ngày qua. Nạn nhân là chị Dương Thị Phúc (41 tuổi), ngụ tại thôn Quảng Mỹ, xã Hòa Mỹ Tây, huyện Tây Hòa.


Các bác sĩ điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên cho biết: Chị Phúc bị bỏng độ 1 và 2, khoảng 10% diện tích phần mặt trái và một bên cánh tay trái, tình hình sức khỏe đang dần ổn định. Tuy nhiên, theo PV được biết, do quá lo sợ người chồng hung hãn nên hiện chị Phúc vẫn chưa dám xuất viện, về nhà.

Theo lời chị Phúc kể, khoảng 1 giờ 50 phút ngày 23/10, trong khi đang ngủ, chị Phúc bỗng cảm thấy trong người nóng bức khó chịu nên tỉnh dậy và phát hiện một ngọn lửa đang bùng cháy trên khuôn mặt và cánh tay trái của mình.

Chị Phúc vội vàng vùng chạy ra ngoài nhưng lại bị người chồng của mình là anh Huỳnh Hữu Dĩnh (45 tuổi) dùng tay kéo lại, giằng chị xuống nền nhưng lại không giúp chị giập lửa mà còn khóa chặt tay, chân của chị.

Vùng vẫy được một hồi, chị Phúc thoát được, chạy ra ngoài, tự dập lửa. Tuy nhiên, chị lại bị anh Dĩnh tiếp tục lôi vào nhà, khóa trái cửa, hăm dọa không cho chị đi báo công an. Mãi đến chiều 23/10, chị Phúc mới được chính quyền và người thân giải cứu, đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên.

Theo lời khai nhận của anh Dĩnh, nhiều lần anh bắt gặp chị Phúc dan díu với trai lạ và đã lên tiếng cảnh cáo nhưng chị không nghe. Do vậy, anh phải đốt vợ để vợ quên đi hình ảnh của người trai đó.

Được biết, vợ chồng chị Phúc hiện có 2 con, một đang học lớp 11, một đang học lớp 5. Chị Phúc đang làm nghề bán vé số ở Long An, anh Dĩnh ở nhà làm ruộng.

Hoàng Vân

Bình luận
vtcnews.vn