Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp tựa thiên thần của nữ sinh Sân khấu Điện ảnh

Tin tức - Sự kiệnThứ Hai, 28/03/2016 07:16:00 +07:00

Sở hữu khuôn mặt dễ thương, làn da trắng mịn cùng ngoại hình đáng mơ ước, Nini Nguyệt luôn thu hút ánh nhìn từ phía đối diện.

(VTC News) – Sở hữu khuôn mặt dễ thương, làn da trắng mịn cùng ngoại hình đáng mơ ước, Nini Nguyệt luôn thu hút ánh nhìn từ phía đối diện.

Được giới trẻ biết đến qua nhiều vai diễn trong những bộ phim ngắn, clip quảng cáo, hot girl Nini Nguyệt luôn thu hút sự chú ý của mọi người.

Cô bạn có biệt danh dễ thương Nini tên thật là Thái Minh Nguyệt, sinh năm 1996, đến từ thành phố biển Vũng Tàu. Nguyệt hiện là sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.
Thái Minh Nguyệt

Vẻ đẹp tựa thiên thần của Nini Nguyệt luôn khiến bao người mê mẩn, cô luôn nhận được nhiều lời mời tham gia diễn xuất trong clip nhạc, mẫu ảnh cho các cửa hàng thời trang nổi tiếng.

Được biết, Nguyệt bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ hai năm trước. Ban đầu, cô tìm đến lớp đào tạo diễn xuất để học hỏi kinh nghiệm.

Sau đó, Nguyệt bắt đầu tham giam gia vai diễn trong phim "Cấp 3" của nhóm Twenty, đóng vai diễn Tấm trong clip “Chỉ có em” của Phở đặc biệt, tham gia chương trình "Sổ tay phong cách" của Yeah 1.

Minh Nguyệt từng làm đại sứ cho game “Phong thần hắc ám”. Bên cạnh đó, cô cũng thường xuyên là mẫu hình quảng cáo cho nhiều chương trình của giới trẻ.

Hot girl Minh Nguyệt được bạn bè nhân xét là hòa đồng, thân thiện. Hiện tại, ngoài học tập, cô còn làm diễn viên và mẫu ảnh tự do.

Thái Minh Nguyệt
Làn da trắng nõn nà, gương mặt dễ thương và ngoại hình đáng mơ ước với chiều cao 1m61, số đo 3 vòng 85-60-90, Nini Nguyệt luôn trở thành trung tâm của mọi sự chú ý.
Thái Minh Nguyệt
 Nguyệt có sở là đi du lịch và mua sắm và xem phim.
Thái Minh Nguyệt
Thái Minh Nguyệt
Nini Nguyệt chụp ảnh cùng ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng.
Thái Minh Nguyệt
Vẻ đẹp tựa thiên thần của Nini luôn đốn tim dân mạng.
Thái Minh Nguyệt
Thần tượng của cô bạn là danh hài Hoài Linh. 
Thái Minh Nguyệt
Thái Minh Nguyệt
Thái Minh Nguyệt
Thái Minh Nguyệt

Lưu Ly

Bình luận
vtcnews.vn