Ngàn lẻ một cách ăn mừng của tân vô địch ngoại hạng Anh, Leicester City

Thể thaoThứ Ba, 03/05/2016 11:13:00 +07:00

Jamie Vardy và các đồng đội đã tụ tập để theo dõi trận đấu giữa Chelsea và Tottenham, chờ đợi để được bùng nổ với khoảnh khắc ăn mừng chức vô địch.

(VTC News) – Jamie Vardy và các đồng đội đã tụ tập để theo dõi trận đấu giữa Chelsea và Tottenham, chờ đợi để được bùng nổ với khoảnh khắc ăn mừng chức vô địch.

Ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc trên sân Stamford Bridge vang lên, các cầu thủ Leicester City đã bắt đầu bữa tiệc chiến thắng trong niềm vui sướng tột độ. Riêng với Vardy, anh không quên chế nhạo Tottenham trên Twitter. 

Tiền đạo của Leicester City đã đăng hình chú sư tử Mustafa đang rơi xuống vực để ám chỉ rằng nỗ lực của đội bóng thành London chỉ đem lại một thất bại. Đây là hành động đáp trả lại bức ảnh được Harry Kane đăng lên Instagram trước đó – một đàn sư tử thể hiện quyết tâm bám đuổi của Tottenham.

Harry Kane thể hiện quyết tâm của Tottenham
Harry Kane thể hiện quyết tâm của Tottenham 
Vardy mỉa mai người đồng đội trên đội tuyển Anh
Vardy mỉa mai người đồng đội trên đội tuyển Anh 

“Thật không thể tin được, tôi chưa bao giờ trải qua điều gì như thế này”, Vardy chia sẻ với phóng viên của BBC. “Chúng tôi đã vất vả để được ở lại với giải đấu này mùa trước và đến thứ Bảy chúng tôi sẽ được nâng cúp!”

Hôm nay sẽ là một ngày hạnh phúc của các CĐV Leicester City cũng như toàn bộ người dân của thành phố. Họ đang sống trong những khoảnh khắc của lễ hội chiến thắng. 

Các cầu thủ Leicester mở tiệc ở nhà Vardy
Các cầu thủ Leicester mở tiệc ở nhà Vardy 
Người dân thành phố ăn mừng trong các quán bar
Người dân thành phố ăn mừng trong các quán bar 
... và trên khắp mọi con đường
... và trên khắp mọi con đường 

Các chính trị gia cũng không đứng ngoài sự kiện này. Thủ tưởng Anh David Cameron chia sẻ trên Twitter: “Chúc mừng Leicester. Một danh hiệu phi thường và hoàn toàn xứng đáng.”

Thủ lĩnh Đảng Lao động Anh thì viết: “Chúc mừng #LCFC và tất cả các CĐV Leicester. Một chiến tích đáng nhớ.”

Serge Pizzorno, tay guitar của ban nhạc Kasabian và cũng là một fan nhiệt thành của Bầy Cáo tỏ ra phấn khích: “Vô địch Premier League? Kể cả sau đó có xuống hạng và chơi ở giải nghiệp dư 10 năm, tôi cũng chẳng quan tâm. Chúng ta luôn có nó (chức vô địch Premier League)”.

Người vui mừng hơn cả có lẽ là Mark Selby, người vừa giành chức vô địch giải Snooker vô địch thế giới ngày hôm qua. “Tôi không thể tin vào điều này. Tôi không biết cái gì sốc hơn nữa, việc tôi giành cú đúp danh hiệu hay Leicester lên ngôi vô địch. Hi vọng điều này sẽ lặp lại trong 2 năm tới.”

Niềm vui nhân đôi cho nhà vô địch giải Snooker thế giới
Niềm vui nhân đôi cho nhà vô địch giải Snooker thế giới 

Minh Anh

Bình luận
vtcnews.vn