Ngân Khánh tham dự Bước nhảy hoàn vũ 2014

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 14/12/2013 07:23:00 +07:00

(VTC News) - Sau sự cố lộ ngực phản cảm trên sóng truyền hình, Ngân Khánh tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2014.

(VTC News) - Diễn viên Ngân Khánh và ca sỹ Tim, chồng Trương Quỳnh Anh sẽ cùng các nghệ sỹ bùng nổ với những điệu nhảy sôi động và quyến rũ của bộ môn Dancesport.

Sau 4 năm tổ chức, Bước nhảy hoàn vũ đã đạt được những thành công nhất định, chương trình còn góp phần mang bộ môn khiêu vũ thể thao đến gần hơn với công chúng và giúp Dancesport phát triển hơn tại Việt Nam.

Tiếp nối thành công của những mùa giải trước, Bước nhảy hoàn vũ 2014 sẽ tiếp tục ra mắt khán giả vào tháng 1/2014, với sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam.

Diễn viên Ngân Khánh 
Hai gương mặt đầu tiên đến với chương trình là diễn viên Ngân Khánh và Tim, chồng của ca sỹ Trương Quỳnh Anh. Họ và các nghệ sỹ khác sẽ cùng bùng nổ với những điệu nhảy sôi động và quyến rũ của bộ môn Dancesport.

Tim, Ngân Khánh và các nghệ sỹ khác sẽ cùng những vũ công nổi tiếng từ Bulgari đem đến cho khán giả những tiết mục mang tính đột phá và sáng tạo.

Ngan Khanh
Ngân Khánh từng thể hiện những vũ đạo đẹp mắt nhưng gặp sự cố. 
Ngân Khánh từng thể hiện những vũ đạo đẹp mắt và đầy kỹ thuật trong điệu nhảy Bollywood khi làm khách mời trong liveshow 4 Vũ điệu đam mê 2013.

Tuy nhiên, cô gặp sự cố lộ một bên ngực phản cảm và phải nhận án phạt 3,5 triệu đồng. Sự xuất hiện của cô tại Bước nhảy hoàn vũ 2014 hứa hẹn mang đến nhiều điều hấp dẫn và lôi cuốn.

Ca sy Tim
Ca sỹ Tim 
Ca sỹ Tim bày tỏ lo lắng khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2014: ‘Trước đây, Tim chỉ chuyên về nhảy hiphop với những động tác mạnh mẽ nhưng khi đến với dance sport, Tim gần như phải học lại từ đầu và cố gắng học từ những điều cơ bản nhất vì bộ môn này đòi hỏi sự uyển chuyển, hầu như phải chú ý đến tất cả các bộ phận trên cơ thể, từ phần hông, tay, chân và cả đầu’.

Hoàng Anh

Bình luận
vtcnews.vn