Ngân Khánh hỏi ý kiến bạn trai trước khi trút xiêm y trong phim

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 15/10/2014 06:55:00 +07:00

(VTC News) - Ngân Khánh hỏi ý kiến bạn trai trước khi trút xiêm y 100% trong phim, cần phạt nặng đơn vị tổ chức HH Việt Nam thế giới là tin nóng giải trí 15/10.

(VTC News) - Ngân Khánh hỏi ý kiến bạn trai trước khi trút xiêm y 100% trong phim, cần phạt nặng đơn vị tổ chức HH Việt Nam thế giới là tin nóng giải trí 15/10.

Ngân Khánh tiết lộ chuyện tình mới với bạn trai Việt kiều

Trong một bộ phim mới tham gia, Ngân Khánh đã có những cảnh quay táo bạo khi trút xiêm y 100%, nữ diễn viên chia sẻ trước khi thực hiện cảnh quay này, chị đã hỏi ý kiến bạn trai:

Khi nhận lời đóng những cảnh quay nhạy cảm, tôi đều hỏi ý kiến bạn trai vì điều đó thể hiện sự tôn trọng của mình với đối phương. Do công việc bận rộn nên anh ấy chưa có thời gian đến rạp xem.

Tuy nhiên, bạn trai tôi là Việt kiều nên tư tưởng thoáng và cởi mở hơn. Anh ấy cũng chỉ nghĩ đó là công việc của một diễn viên.
ngân khánh
Ngân Khánh cũng chia sẻ điều khiến cô bị hấp dẫn ở bạn trai mình:

Hiện tại, tôi rất hài lòng và hạnh phúc khi bên cạnh mình có một người đàn ông tốt, thật lòng yêu tôi. Anh ấy làm trong lĩnh vực tài chính và rất ủng hộ nghiệp diễn của tôi. Mặc dù lớn lên ở môi trường nước ngoài và chỉ về Việt Nam những năm gần đây thôi nhưng suy nghĩ và lối sống của anh rất Việt Nam. Đó là điều tôi cảm thấy hài lòng và vui nhất.

Gia đình của anh vẫn giữ được văn hóa Việt nên giữa chúng tôi không có sự chênh lệch hay khó khăn trong sự hòa hợp cách sống. Ban đầu, tôi cảm thấy giữa chúng tôi có điều gì hơi xa lạ một chút.

 Tôi chưa thể cảm nhận anh giống một người đàn ông Việt. Sau một thời gian tiếp xúc, trò chuyện nhiều, có nhiều cái ở anh ấy khiến cho tôi từ thích thành yêu. Theo Zing.


Đoàn nghệ sỹ Việt bị bỏ rơi tại Nhật Bản: Cần phạt nặng đơn vị tổ chức


Các nghệ sỹ Việt Nam, gồm Việt Hương, Cẩm Ly, Minh Vy, Lê Quang, Kasim Hoàng Vũ, Hoài Lâm, Hồ Quang Hiếu, Hoàng Châu, Khánh Bình, cùng các ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh, Nguyễn Hưng… vừa trải qua chuyến lưu diễn kinh hoàng tại TP.Kobe (Nhật Bản).

Bị bầu sô bỏ rơi ngay tại sân bay, họ phải tự đi xe bus đến nơi diễn, sau đó bị quỵt tiền cátsê, phải lang thang ngủ bụi lúc 1h sáng ở phòng massage và phòng tắm nước nóng… Hôm sau, khi bay từ Kobe đến diễn ở Tokyo, chịu không nổi, Việt Hương đã ra tâm sự với khán giả về tình cảnh khốn khổ của các nghệ sỹ trong nước mắt.

Sau khi video clip quay cảnh Việt Hương bật khóc tố ban tổ chức chương trình ngay giữa đêm diễn 12/10 trước khán giả tại Nhật lan truyền, cùng với lời tố của đoàn nghệ sỹ Việt trên phương tiện truyền thông đại chúng, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã rút giấy phép cho đêm Gala Hoa hậu Việt Nam thế giới 2014 tại Nhà hát Hòa Bình (TPHCM) ngày 16/10.
việt hương
Phía Việt Show cũng tổ chức họp báo xin lỗi nghệ sỹ. thông báo đã trả đủ cát xê cho nghệ sỹ và trần tình rằng sở dĩ không trả cát xê cho Việt Hương vì đêm thứ hai chị đã ngừng diễn.

Sau đó là hàng loạt những tranh cãi qua lại giữa các bên trong cuộc khiến sự việc càng thêm ồn ào.

Dư luận cho rằng tạm hủy sô chưa đủ, động thái tiếp theo của Sở VHTTDL TPHCM phải là xem xét trách nhiệm của những đơn vị có liên quan, và xử phạt thật nặng, để tình cảnh đáng xấu hổ trên do bầu sô vô trách nhiệm với nghệ sỹ, không diễn ra nữa ở xứ người. Theo Lao động.

Fan sốt vì ảnh Hà Hồ hờ hững vòng một với khăn tắm

Trên trang cá nhân vừa qua, Hà Hồ bất ngờ khoe hình ảnh ‘nằm ngủ’ khiến nhiều fan ‘phát sốt. Trong hình, nữ ca sĩ quấn khăn tắm khoe vòng một lấp ló và gương mặt mộc với làn da mịn màng. Nét gợi cảm và quyến rũ của gái một con thu hút mọi ánh nhìn dù ở góc ảnh đơn giản nhất.
hà hồ
Được biết, Hà Hồ vừa có buổi trình diễn dành cho các bạn sinh viên tại Thủ đô Hà Nội. Nữ ca sĩ chia sẻ: vì là tour diễn dành cho sinh viên nên cô sẽ hát và trình diễn bằng chính con tim, tình cảm đáng quý của mình. Hà Hồ cũng hy vọng, qua tour diễn đặc biệt này sẽ gần gũi hơn với sinh viên và cũng là lời tri ân của cô dành cho khán giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua. Theo Ngôi sao.


An My

Bình luận
vtcnews.vn