Ngân Khánh hoá cô tiên ma mị đón Noel

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 20/12/2014 02:50:00 +07:00

(VTC News) - Ngân Khánh hoá cô tiên ma mị nhưng vẫn gợi cảm đón Noel. Ngân Khánh cùng ê kíp dồn sức cho dự án single Music Video Người tạo giấc mơ sắp phát hành

(VTC News) - Ngân Khánh hoá cô tiên ma mị nhưng vẫn gợi cảm đón Noel.

Ngân Khánh
Trong suốt một năm, Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2014 Ngân Khánh cùng ê kíp dồn sức cho dự án single MV Người tạo giấc mơ cho đến tận ngày cuối năm cận kề. 
ca sỹ Ngân Khánh
Những thước phim cuối cùng mới được dựng xong, và Người tạo giấc mơ cũng là món quà ý nghĩa Ngân Khánh muốn gửi cho khán giả nhân dịp Noel và năm mới 2015 
diễn viên Ngân Khánh
Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2014, nhiều người thắc mắc, sao Ngân Khánh lại mất tích sau bao nhiêu ngày cố gắng gian khổ để đạt được vị trí quán quân.  
người đẹp Ngân Khánh
Ngân Khánh cho biết, thời điểm chuẩn bị thi Bước nhảy hoàn vũ, cô và ê kíp đã lên kế hoạch cho MV Người tạo giấc mơ, chính vì vậy với những vốn liếng và chất xám cô dồn sức 4 tháng trời cho một cuộc thi, cô cần thời gian cân bằng lại và thực hiện cho tốt dự án single đầu tiên của mình.  
Ngân Khánh quyến rũ
Ca khúc Người tạo giấc mơ là một bản R&B đậm chất và khá ấn tượng, được Only C viết riêng cho Ngân Khánh, được cân đo theo âm vực giọng của Ngân Khánh để tạo ra hai bản hòa âm khác nhau đặc sắc và thú vị. Đây hứa hẹn sẽ là bản hit ngay khi nó được trình làng trong thời gian rất gần tới.  
Ngân Khánh gợi cảm
Tuy thời gian qua Ngân Khánh chọn cách vắng bóng trên truyền thông nhưng cô vẫn âm thầm hoạt động nghệ thuật chăm chỉ với một loạt các dự án phim ảnh cả điện ảnh và truyền hình. 
Ngân Khánh yêu kiều
Đặc biệt, với vai diễn chính trong phim truyện Ma Dai, Ngân Khánh có cơ hội được diễn chung với chị Hội Thái Hòa và cả một ekip làm phim chuyên nghiệp.  
Ngân Khánh xinh đẹp quyến rũ
Sau một loạt phim truyền hình và điện ảnh vừa đóng máy, Ngân Khánh và ekip đang lên kế hoạch lớn cho những dự án của cô trong năm 2015. 
Ngân Khánh xinh đẹp quyến rũ
Định hướng hình ảnh của Ngân Khánh cũng thanh lịch và yêu kiều, đi vào những dự án nghệ thuật mà cô đứng với tư cách nhà đầu tư. 
diễn viên ngân khánh xinh đẹp
 Với tình yêu nghệ thuật sâu đậm, ngay cả khi hướng mình thành nữ doanh nhân trẻ, Ngân Khánh cũng dành hầu hết tâm sức vào các dự án nghệ thuật.

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn