Ngân hàng “câu khách” bằng tài khoản thanh toán lãi cao

Kinh tếThứ Ba, 14/06/2011 04:15:00 +07:00

(VTC News) – Khi cuộc đua lãi suất tiền gửi không còn đủ hấp dẫn, các ngân hàng thương mại chuyển sang dùng chiêu thức khác để hút khách.

(VTC News) – Khi cuộc đua lãi suất tiền gửi không còn đủ hấp dẫn, các ngân hàng thương mại chuyển sang dùng chiêu thức khác để hút khách.

 

Tài khoản thanh toán với lãi suất cao là một trong những sản phẩm mới để “hút tiền” mà một số ngân hàng trong đó có Ngân hàng Quốc Tế (VIB) sử dụng. Để “câu khách” ngân hàng này tung sản phẩm mới E-saving, tài khoản thanh toán với lãi suất lên tới 12%/năm

 

 
Đây là một tài khoản tiết kiệm không kỳ hạn nhưng linh hoạt hơn vì ngoài mục đích tiết kiệm với lãi suất lên đến 12%/năm tùy theo mức tiền gửi, tài khoản này còn cho phép thực hiện một số chức năng của tài khoản thanh toán.

 

Sản phẩm này được thiết kế để chinh phục những khách hàng bận rộn, có nguồn tiền biến động liên tục như các nhà kinh doanh chứng khoán, bất động sản, các chủ doanh nghiệp bằng mức lãi suất cao gấp nhiều lần so với lãi suất không kỳ hạn của tài khoản thanh toán và không cần duy trì số dư tối thiểu. E-saving sẽ kết nối chuyển tiền tự động 2 chiều định kỳ hàng ngày với tài khoản thanh toán.

 

Ngoài ra, khi sử dụng tài khỏan E-saving của VIB, Khách hàng có thể giao dịch mọi lúc, mọi nơi qua nhiều kênh tiện ích như: giao dịch tại quầy, ATM, POS, Internet, Mobile, truy vấn thông tin dễ dàng qua Internet Banking, Mobile Banking mà vẫn hưởng lãi suất tốt nhất.

 

Bên cạnh đó, từ nay đến 7/7/2011, với mỗi 5 triệu VND số dư trung bình trong tài khoản E-saving, khách hàng nhận được một mã số dự thưởng (không hạn chế số lượng mã số dự thưởng & số lượng giải thưởng trên một khách hàng). Giải thưởng gồm: giải nhất là máy tính bảng Apple IPAD, giải nhì là điện thoại Iphone 4 và giải 3 là ổ cứng di động.

 

Bằng cách đa dạng hóa sản phẩm, VIB vừa được trao tặng Giải thưởng Doanh nghiệp dịch vụ tốt nhất năm 2011 đối với dịch vụ Cho vay, Tiết kiệm và ATM do bạn đọc báo Sài Gòn tiếp thị bình chọn. Đây là năm thứ ba liên tiếp Ngân hàng Quốc tế VIB đạt giải thưởng này do báo Sài Gòn tiếp thị tổ chức từ năm 2009.

 

PV

Bình luận
vtcnews.vn