Ngắm xe đua Ford GT hoàn toàn mới lạ góp mặt tại triển lãm Los Angeles

Kinh tếChủ Nhật, 20/11/2016 08:17:00 +07:00

Với mong muốn đẩy mạnh triển lãm của mình tại Los Angeles Auto Show 2016, hãng xe Ford đã mang tới sự kiện quan trọng này phiên bản xe đua đã vô địch hạng mục GTE-Pro Class tại giải đua Le Mans năm nay.

Công chúng có thể dễ dàng nhận thấy rằng thấy phiên bản GT hoàn toàn mới vẫn còn lưu lại nhiều 'vết thương' sau cuộc đấu.  Xe đã vượt qua một chiếc Ferrari 488 và dẫn đầu trong giải đua được tổ chức lần thứ 20 trong năm nay.

ford-gt-racecar-la-livepics-2

Hãng Ford bất ngờ đưa xe đua GT đến trưng bày tại triển lãm Los Angeles 2016 

Theo Carscoops, phiên bản Ford GT này được Chip Ganassi, đội đua duy nhất trong lịch sử vô địch các giải đua Indy 500, Daytona 500, Brickyard 400, Rolex 24 tại Daytona, 12 Hours of Sebring và mới đây nhất là Le Mans 24 Hours, mang tới và góp mặt tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2016.

ford-gt-racecar-la-livepics-3

Phiên bản xe đua này đã vô địch hạng mục GTE-Pro Class tại giải đua Le Mans năm nay 

Sức mạnh của xe đua GT nằm ở động cơ V6 Ecoboost 3.5 lít từng ra mắt lần đầu tiên trên phiên bản TUDOR United SportsCar Championship vào năm 2014, mặc dù đã trải qua nhiều lần sửa đổi khác về động cơ giúp tăng lực ép lốp xe xuống mặt đường và cải thiện tính ổn định.

ford-gt-racecar-la-livepics-6

Chiếc xe vẫn còn lưu lại nhiều vết thương trong trận đấu vừa qua 

Năm trước, hãng Ford còn khoe tiếng 'gào thét' của GT khi được thả ra đường đua. Từ đó, có thể khẳng định chiếc xe dua này không hề hiền chút nào.

ford-gt-racecar-la-livepics-8

Có thể nói chiếc xe đua Ford GT này không hề hiền chút nào 

Tuy nhiên, đây không phải là mẫu GT duy nhất được Ford trưng bày tại triển lãm Los Angeles Auto Show năm nay, hãng còn mang đến phiên bản GT40 được "bảo quản" cực kỳ tốt, đây cũng chính là nhà vô địch giải đua Le Mans năm 1966.

Hường Nguyễn(Nguồn: Carscoops)
Bình luận
vtcnews.vn