Ngắm vẻ đẹp của tân Hoa hậu Hoàn vũ Bolivia

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 02/06/2012 02:25:00 +07:00

(VTC News) - Chiều cao lý tưởng, thân hình rực lửa và đặc biệt là đôi mắt to đẹp nhưng sắc sảo đã giúp Alexia Viruez lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ Bolivia 2012.

(VTC News) - Chiều cao lý tưởng, thân hình rực lửa và đặc biệt là đôi mắt to đẹp nhưng sắc sảo, Alexia Viruez đã chinh phục toàn bộ ban giám khảo và người hâm mộ để lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ hôm tối 31/5.

Hoa hậu Hoàn vũ Bolivia 2012 Alexia Viruez 

Trước đó, Alexia Viruez cũng đã được đánh già là đẹp, nổi bật nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Bolivia 2012. Sinh ra và lớn lên tại thành phố Santa Cruz, Alexia Viruez sở hữu chiều cao 1m77 cũng với những số đo căng tràn sức sống.

Với vẻ đẹp cùng thân hình lý tưởng, trước khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Bolivia, Alexia Viruez đã là một người mẫu khá nổi tiếng ở đất nước Nam Mỹ này.
 
Dù đã chính thức trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Bolivia, nhưng phải đến năm 2013, người đẹp 18 tuổi mới được tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ của thế giới bởi Bolivia luôn lựa chọn đại diện thi Hoa hậu Hoàn vũ sớm một năm. Còn các danh hiệu Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Trái đất thì đạt danh hiệu năm nào thi năm ấy.

Tân Hoa hậu sở hữu vẻ đẹp gợi cảm 

Cũng tại cuộc thi sắc đẹp lớn nhất trong năm kết thúc vào tối 31/5, Bolivia đã tìm ra những Hoa hậu sẽ tham dự các cuộc thi lớn trong năm. Hoa hậu Mariana Garcia sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Stephanie Nunez sẽ thi Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Dayana Dorado sẽ thi Hoa hậu Trái đất.

Một số hình ảnh của Hoa hậu Alexia Viruez:

 

 
 
 
 
 

T.P(theo GB)

Bình luận
vtcnews.vn