Ngắm và bình chọn cho 15 người đẹp nhất HHTGNV

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 19/08/2010 04:14:00 +07:00

(VTC News) – 2 ngày trước đêm chung kết cuộc thi HH Thế giới người Việt, hãy cùng VTC điểm danh những người đẹp có cơ hội lọt top 15.

(VTC News) – 2 ngày nữa sẽ diễn ra đêm chung kết cuộc thi HH Thế giới người Việt 2010, hãy cùng VTC News điểm danh những người đẹp có cơ hội lọt top 15 bên cạnh các thí sinh đã giành được giải thưởng phụ và bình chọn cho họ.

1. Lưu Thị Diễm Hương


Người đẹp này đã được bình chọn là một trong những thí sinh ăn ảnh nhất cuộc thi. Với số lượt bình chọn cao, cô đang được đoán già đoán non là ứng viên của danh hiệu người đẹp ảnh trong đêm Chung kết sắp tới.

 
Lưu Thị Diễm Hương hiện đang sinh sống tại TP.HCM. Cô cao 1,71m, nặng 50 kg với số đo ba vòng là 84-61-92. Trong suốt cuộc thi, cô gây ấn tượng mạnh bởi những bộ hình của mình trong quá trình hoạt động của cuộc thi. Bên cạnh đó, cô cũng xuất hiện với những bộ hình thời trang khoe được gợi cảm, gương mặt sáng, hàm răng trắng và nụ cười rạng rỡ của mình với chiếc má lúm đồng tiền duyên dáng. Ngoài đời, Hương là một cô gái nhí nhảnh, cởi mở và thân thiện.
 


Lưu Thị Diễm Hương 

2. Nguyễn Phương Mai

Phương Mai đến từ Hà Nội, năm nay 20 tuổi, cao 1,70m nặng 51kg, số đo ba vòng là 84-59-91. Một số sở thích của cô gái này là: Yêu thích động vật (đặc biệt là mèo), thích chơi thể thao (bóng rổ, bơi...), thích đi du lịch, luôn tìm cơ hội giao lưu và tiếp xúc với các nền văn hóa khác nhau, học các ngọai ngữ. Câu trích dẫn yêu thích là: "Hãy cứ khát khao, hãy cứ dại khờ - Stay hurrey, stay foolish". Steve Jobs.
Nguyễn Phương Mai 

Trước khi tham gia cuộc thi HHTGNV, Phương Mai được biết đến là một trong những người mẫu hàng đầu của Hà Nội. Gần đây, cô quyết định Nam tiến để hoạt động nghề nghiệp và có thời gian thường xuyên xuất hiện bên đạo diễn Ngô Quang Hải, khiến dư luận luôn phải đặt câu hỏi về mối quan hệ tình cảm của hai người.
 
Với lối trình diễn tự tin, thân hình chuẩn, cô đã từng lọt top 10 Siêu mẫu châu Á. Được chú ý ngay từ ngày đầu tiên thi sơ khảo, người đẹp này đã biết cách thể hiện mình một cách ấn tượng. Giống như Thanh Vân, Phương Mai cũng đã lọt top 5 Miss Bikini, top 5 Áo dài và Top 11 Miss Ảnh. Điểm cộng của Phương Mai trong cuộc thi này là thể hiện được gu thời trang, lối trình diễn đẹp mắt và ứng xử một cách thông minh. Cô được báo chí dành cho sự quan tâm bởi cách nói chuyện rõ ràng, rành mạch và thuyết phục. Với lợi thế này, trong phần thi năng khiếu, Phương Mai cũng lựa chọn cho mình một bài thuyết trình để thể hiện khả năng.

Điểm trừ của cô gái này là xuất hiện với một cách cá tính khá mạnh trong cuộc thi. Điều này dường như không có lợi cho Phương Mai vì xưa nay những nhân vật được chú ý ít khi được BGK lựa chọn vào top 3 – Huỳnh Bích Phương của HHVN vừa qua cũng là một ví dụ.

Tuy nhiên, cũng thật tiếc cho Phương Mai khi cô không giành được Miss Thời trang, một trong những danh hiệu đáng được mong chờ từ siêu mẫu này.

3. Bùi Thị Thu Hường
 
Cô đến từ Bắc Cạn, cao 1,71m, nặng 53kg, số đo ba vòng là 88-63-89. Sở thích của cô là đọc sách, làm đồ thủ công, mua sắm và chơi thể thao.
Bùi Thị Thu Hường 

Người đẹp này đã có một quá trình lột xác mạnh mẽ trong quá trình tham gia cuộc thi. Bằng vẻ đẹp mộc mạc của một thiếu nữ miền sơn cước, Thu Hường bước vào cuộc thi sắc đẹp này và đã tự tin hơn, sải những bước chân quyến rũ trong các phần thi. Thu Hường lọt vào mắt xanh BGK trong nhiều giải thưởng phụ. Cô đã ba lần lọt top 5 trong các giải thưởng phụ. Tuy nhiên, quả là không có duyên, cô chưa chạm tay được vào bất kỳ giải thưởng nào. Và cơ hội cho cô trong đêm chung kết hiện nay vẫn đang là một ẩn số, chưa thể đoán được.

4. Phạm Thúy Vy Victoria (đã giành giải phụ Người đẹp Thể Thao)
 
Năm nay cô 20 tuổi, cao 1,71m, nặng 47kg, số đo ba vòng 83-60-88. Sở hữu một cơ thể cân đối, khỏe khoắn đồng thời gây ấn tượng với những động tác uyển chuyển, dứt khoát, Phạm Thúy Vy Victoria xứng đáng trở thành người chiến thắng trong phần thi phụ Người đẹp Thể thao. Và với danh hiệu này, người đẹp trở về từ Mỹ đã nghiễm nhiên có một suất trong Top 15.  Ngoài ra, cô còn có mặt trong top những mỹ nữ ăn ảnh nhất cuộc thi do báo giới bình chọn. Cô cũng đã từng tham gia và trở thành Hoa hậu châu Á Bang California năm 2009.
Phạm Thúy Vy 

Thúy Vy được chú ý không chỉ vì đã thể hiện rất tốt và có gương mặt khả ái mà là còn là cô cháu gái đáng yêu của nhạc sỹ Đức Huy – Tác giả của nhiều tình ca nổi tiếng cả trong nước và hải ngoại.

Điểm cộng của thí sinh này là nụ cười rạng rỡ và lối ứng xử thông minh. Tuy nhiên, cô cũng có một vài yếu điểm nhỏ như trán hơi cao chẳng hạn.

5. Nguyễn Ngọc Kiều Khanh (Đã giành giải phụ Người đẹp Biển)

Đến từ cộng hòa LB Đức, người đẹp năm nay 19 tuổi, cao 1,76m, nặng 53 kg, số đo ba vòng là 85-63-94. Kiều Khanh chính thức trở thành một trong số 15 người đẹp nhất của cuộc thi khi xuất sắc vượt qua 41 người đẹp khác để trở thành Người đẹp Biển bằng thân hình gợi cảm và lối trình diễn bắt mắt của mình. Kiều Khanh cũng là một trong các người đẹp được báo giới chú ý và bình chọn trong hạng mục Miss Ảnh.
Nguyễn Ngọc Kiều Khanh 

Ngoài ra, cô cũng đã lọt vào top 5 Người đẹp thời trang. Với chiều cao nổi trội, gương mặt dịu dàng thuần Việt và nụ cười rạng rỡ, Kiều Khanh còn được dự báo sớm là có cơ hội lọt top 3 thí sinh xuất sắc nhất đêm chung kết. Cô đã từng tham gia cuộc thi Hoa hậu người Việt tại liên minh Châu Âu và giành vương miện. Hiện tại, cô cũng tham gia một số show diễn thời trang tại hải ngoại. Sau cuộc thi, người đẹp sẽ trở về Đức và theo học Đại học.

6. Hạ Thị Hoàng Anh (Người đẹp Áo dài)
 
Năm nay 22 tuổi, cao 1,7m, nặng 51 kg, số đo ba vòng là 87-63-92. Người đẹp có số báo danh 988 này  thích đọc sách, truyện, tiểu thuyết tình cảm và cuộc sống, nấu ăn, nghe nhạc trữ tình.

Sau sự cố của Phạm Thị Thùy Linh, Hạ Thị Hoàng Anh trở thành Người đẹp Áo dài. Và nghiễm nhiên, danh hiệu này đã giúp cô có một suất trong top 15. Hoàng Anh cho biết, cô bất ngờ và vui sướng khi đoạt danh hiệu này. Cho đến thời điểm hiện tại, nhìn vào mặt bằng chung của các thí sinh, Hoàng Anh cho rằng cũng khó có thể đoán được cô gái nào sẽ có vinh hạnh đứng trên bục vinh quang. Riêng cô vẫn chờ đợi một ngôi vị cao hơn top 15.
Hạ Thị Hoàng Anh 

7. Phùng Thị Mỹ
 
Cô có chiều cao 1,69m, nặng 49 kg, số đo ba vòng 80-60-90. Cô đăng quang Hoa hậu Việt khu vực SNG năm 2010 với phần thi ứng xử được xem là có duyên và thông minh. Phùng Thị Mỹ hiện đang là sinh viên Trường Đại học Nông nghiệp Matxcơva. Sang Nga học tập cách đây ba năm, cô gái người Nghệ An này đều rất bồi hồi khi nhắc về quê hương của mình.
Phùng Thị Mỹ 

Điểm cộng cho nhan sắc của Phùng Thị Mỹ là vẻ đẹp thuần Việt hiền hậu với đôi mắt đen tròn, gương mặt bầu bĩnh và nụ cười hiền từ. Tiếc là, hiện tại, vị trí của cô hoa hậu khu vực SNG này trong top 15 vẫn đang là một ẩn số. Hy vọng với sự thông minh nhanh nhạy và vẻ đẹp dịu dàng của mình, Phùng Thị Mỹ sẽ bứt phá được trong thời gian tới.

8. Nguyễn Thu Mây (Nguyenová Daniela)
 
Cô cao 1,67m, nặng 48kg với số đo hình thể ba vòng là 80-59-89. Hiện tại, cô đang sinh sống tại Cộng hòa Séc cùng với cha của mình. Cô không biết nhiều về mẹ mình do đã không gặp từ bé. Đó là một nỗi buồn khó khỏa lấp trong cô. Tuy nhiên, Thu Mây là một cô gái tự lập, có niềm tin vào cuộc sống. Cô đã từng đoạt giải Hoa hậu người Việt tại Anh. Quan niệm của Mây trong cuộc sống là sống hết mình. “Em rất yêu thương Việt Nam. Sở thích của em là nấu các món ăn Việt Nam. Thưởng thức ẩm thực và du lịch để khám phá nền văn hóa thế giới” - Cô chia sẻ.
Nguyễn Thu Mây 

Thu Mây sở hữu một vẻ đẹp trong sáng và hiện đại do sự kết hợp hai dòng máu Việt và Tiệp. Vẻ đẹp ấy toát lên từ chiếc mũi cao, nụ cười rạng rỡ và đôi mắt hút hồn cộng với làn da trắng mịn màng. Trong cuộc thi năm nay, Thu Mây gây ấn tượng khi lọt vào top 5 Người đẹp áo dài và thi tài năng khi đọc bài thơ do chính cô sáng tác về nỗi nhớ Việt Nam trong cô.

Mặc dù có hạn chế về chiều cao, song với những nét đẹp cộng lại, Thu Mây xứng đáng để trở thành 1 trong 15 người đẹp nhất của đêm chung kết.

9. Hồ Thị Oanh Yến

Cô cao 1,69m, nặng 49kg, với số đo ba vòng là 85-63-91. Cô gái này thể hiện được vẻ đẹp gợi cảm của mình trước ống kính máy quay. Tuy có một vẻ đẹp gợi cảm nhưng Oanh Yến lại là một người phụ nữ thuộc về gia đình. Cô tâm sự: "Là người phụ nữ trong gia đình, tôi muốn phấn đấu theo tứ đức Công – Dung – Ngôn – Hạnh. Sống trong xã hội hiện đại, tôi luôn mong muốn đạt tới Chân – Thiện – Mỹ".
Hồ Thị Oanh Yến 

Xinh đẹp với gương mặt khả ái, đôi mắt tròn, mũi cao và miệng rộng, nhưng ấn tượng nhất ở Oanh Yến đó chính là vẻ đẹp nữ tính và dịu dàng. Hiện tại, cô gái 24 tuổi này nhận được nhiều sự ủng hộ của báo giới và cô có nhiều khả năng sẽ lọt top 15. Trong các phần thi phụ, Oanh Yến đã được nằm trong top 5 Người đẹp thời trang.

10. Nguyễn Thị Thanh Vân

Đến từ Bảo Lộc, Lâm Đồng, người đẹp này năm nay 21 tuổi, cao 1,73m, cân nặng 54kg, số đo ba vòng 86-65-92. Cô có quan niệm sống là "Luôn là chính mình, sống hết mình, sống với hiện tại vì sống là không quay đầu lại".
Nguyễn Thị Thanh Vân 

Thanh Vân hiện đang là một trong những người mẫu sáng giá tiềm năng tại TP Hồ Chí Minh. Thân hình chuẩn, gương mặt rạng rỡ, Thanh Vân đã nhiều lần lọt top 5 các giải thưởng phụ như Miss Áo dài, Miss Bikini và Miss Ảnh của HHTGVN 2010. Tuy nhiên, thiếu may mắn, hiện giờ cô vẫn phải chờ đợi để có một giải thưởng trong đêm chung kết. Trong suốt cuộc thi cho đến nay, Thanh Vân vẫn được ấn tượng bởi nét đẹp của cô có phần giống với Hoa hậu Hương Giang. Cộng dồn tất cả các lần lọt top, Thanh Vân gần như nắm trong tay khả năng lọt top 15. Nhiều người đặt kỳ vọng cô sẽ đi xa hơn là nằm trong top ba của cuộc thi này.
 
11. Nguyễn Thanh Huyền (Miss Tài Năng)
 
Cô đến từ Nga, sở hữu một vẻ đẹp dịu dàng, làn da sáng và nụ cười thanh tân. Cô cao 1,71m, nặng 52 kg với số đo ba vòng là 83-61-87. Nguyễn Thanh Huyền chính thức là một trong 15 gương mặt xuất sắc của đêm chung kết khi cô đoạt giải Miss Tài năng của cuộc thi với màn múa Ả rập. Đây là một trong những cú lội người dòng ấn tượng vì càng ngày cô càng thể hiện được vẻ đẹp cũng như tài năng của mình.

Trong khi đó, người bạn đến từ Nga của cô, Phùng Thị Mỹ lại có vẻ mờ nhạt hơn. Thanh Huyền cũng đang được kỳ vọng sẽ lọt sâu hơn trong cuộc thi. Tuy nhiên, bất ngờ sẽ luôn ở phía trước.
Bình luận
vtcnews.vn