Ngắm thân hình bốc lửa của "quả bom" Quách An An

Tổng hợpThứ Ba, 27/04/2010 06:02:00 +07:00

(VTC News) - Được mệnh danh là “quả bom sexy” của làng giải trí Việt, Quách An An đang khẳng định khả năng của mình trên cả hai lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh.

(VTC News)  - Được mệnh danh là “quả bom sex” của làng giải trí Việt, Quách An An đang khẳng định khả năng của mình trên cả hai lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh. 

Bước đầu được chú ý đến với các vai diễn với nhiều cảnh mát mẻ như Chuông reo là bắn hay dự án phim Trung úy, dù trước đó, người đẹp này có xuất phát điểm với âm nhạc. Một trong những dự án phim với sự tham gia của Quách An An cũng rất được chú ý là dự án phim ma vài năm trước. Tuy nhiên, bộ phim này dù đã xuất hiện trên nhiều mặt báo nhưng vì nhiều lý do đến giờ vẫn chưa được bấm máy. Sự nghiệp ca hát của người đẹp đã bắt đầu từ cách đây khá lâu tuy nhiên, cô đã không thực sự may mắn vì không tạo được nhiều tiếng vang với album đầu tay.

 



Trong lần xuất hiện với album có tựa đề Q.A gần đây, Quách An An đã chứng tỏ mình nhiều hơn. Cô cho thấy sự trưởng thành của mình và hướng đi đúng với âm nhạc khi khai thác cả vẻ sexy của mình cùng với giọng hát và vũ đạo.

Cũng liên quan đến đại gia Hà Dũng, trong lần xuất hiện với album thứ hai này, Quách An An thổ lộ đã từng một thời là bóng hồng của ông chủ Indochina Airline. Thông tin này được nhiều báo khai thác và Quách An An khẳng định, chuyện cũ là kỷ niệm. Cô không lợi dụng chuyện cũ để đánh bóng tên tuổi của mình.

Chia sẻ về thương hiệu sexy của mình, Quách An An nói: “Lúc nào còn làm nghệ thuật, tôi sẽ luôn luôn đi theo hình tượng sexy, nóng bỏng. Kể cả sau này đi chăng nữa, khi tôi lớn tuổi hơn, sự gợi cảm vẫn luôn cần thiết…”

Hiện tại, Quách An An vẫn là một cái tên được các đạo diễn phim truyền hình, các nhà tạo mẫu và các bầu sô lựa chọn trong những sự kiện của mình. Ngắm những hình ảnh gợi cảm của ca sĩ - diễn viên Quách An An để hiểu tại sao cô được gọi là "quả bom sex" trong làng giải trí Việt.

Hãy cùng bình chọn cho Quách An An...

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn