Ngắm tân nữ hoàng sắc đẹp của Trung Quốc

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 18/09/2010 02:02:00 +07:00

(VTC News) - Năm 2010, Trung Quốc sẽ là nước chủ nhà của cuộc thi Hoa hậu Thế giới và họ cũng vừa tìm ra một đại diện ưu tú để tham gia cuộc thi sắc đẹp này.

(VTC News) - Năm 2010, Trung Quốc sẽ là nước chủ nhà của cuộc thi Hoa hậu Thế giới và họ cũng vừa tìm ra một đại diện ưu tú để tham gia cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh này.

 
Giây phút đăng quang đầy cảm xúc của tân Hoa hậu Xiao Tang 

Tân Hoa hậu Trung Quốc đăng quang vào đêm 17/9/2010. Cô tên là Xiao Tang, năm nay 23 tuổi, cao 1,75m, sở hữu mái tóc ngắn trẻ trung và vẻ đẹp ngây thơ, dịu dàng. Trước khi đăng quang Hoa hậu Trung Quốc 2010, Xiao Tang cũng đã giành giải thưởng phụ Hoa hậu Biển. Phát biểu sau khi đăng quang, nữ hoàng sắc đẹp 23 tuổi cho biết, cô rất hâm mộ Trương Tử Lâm, người đã đăng quang Hoa hậu Thế giới khi cuộc thi này được tổ chức tại Trung Quốc vào năm 2007. Điều đặc biệt là cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm đó cũng được tổ chức ở Sanya, và người Trung Quốc đang hy vọng Xiao Tang sẽ lặp lại thành tích đáng tự hào của Trương Tử Lâm.

Trở lại với cuộc thi Hoa hậu Trung Quốc 2010, ngoài vương miện giành cho Xiao Tang, Ban tổ chức còn trao danh hiệu Á hậu 1 cho  Yi Hong Ge và Á hậu 2 cho người đẹp Xi Dan Ju.

Một số hình ảnh đẹp của tân Hoa hậu Xiao Tang:

 
 
 
 
 

T.P(theo GB)

Bình luận
vtcnews.vn