Ngắm siêu xe Rolls-Royce Ghost 'made in Việt Nam' giá 300 triệu

Kinh tếThứ Năm, 11/08/2016 15:34:00 +07:00

Hiện chiếc xe siêu sang Roll-Royce Ghost nhái "made in Việt Nam" đang trong giai đoạn chế tác ở phần ngoại thất của xe nhưng đã gây "sốt mạng".

sieu-xe-sang-roll-royce-ghost-made-in-viet-nam-gia-300-trieu

Việc sở hữu trong tay một chiếc siêu xe sang Rolls-Royce luôn là một ước mơ của nhiều người trên toàn thế giới. Để thỏa mãn niềm đam mê của mình cùng với sự sáng tạo, không ít người đã tạo nên những tác phẩm giống y như phiên bản thật với những nguồn nguyên liệu được chế tạo từ những chiếc xe giống hệt từ những chiếc ôtô cũ, giá rẻ.  

sieu-xe-sang-roll-royce-ghost-made-in-viet-nam-gia-300-trieu-hinh-2

Mới đây, một showroom chuyên độ xe tại Sài Gòn vừa chia sẻ những hình ảnh về chiếc xe siêu sang Roll-Royce Ghost đang được thi công, lắp ráp tại xưởng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

sieu-xe-sang-roll-royce-ghost-made-in-viet-nam-gia-300-trieu-hinh-3

Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce nhái “made in Viet Nam” sở hữu tông màu ngoại thất hai màu chủ đạo là đen và vàng nâu với tỷ lệ 1:1 như phiên bản thật. Hiện nội thất bên trong của xe chưa được tiết lộ. 

sieu-xe-sang-roll-royce-ghost-made-in-viet-nam-gia-300-trieu-hinh-4

Đây không phải là lần đầu tiên chiếc xe siêu sang của Anh quốc nhái "made in Việt Nam" được chế tạo. Nhưng với việc được làm nội ngoại thất cùng cỗ máy của một chiếc xe cũ, giá dự đoán của nó khi hoàn thành khaongr hơn 300 triệu đồng.  

sieu-xe-sang-roll-royce-ghost-made-in-viet-nam-gia-300-trieu-hinh-5

Còn nhớ cách đây không lâu, cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng trước bản độ từ chiếc Lada (đã qua 40 năm sử dụng) lột xác thành chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom với giá bán chỉ 30 triệu đồng, bằng 1/750 lần giá của một chiếc xe nguyên bản.  

sieu-xe-sang-roll-royce-ghost-made-in-viet-nam-gia-300-trieu-hinh-6

Chiếc xe siêu sang nhái thứ 2 được chế tác từ mẫu xe Fiat Doblo (tuổi đời hơn 10 năm tuổi) được chủ nhân lột xác thành chiếc Rolls-Royce Phantom với cặp lưới tả nhiệt lớn ở phần đầu của xe.  

sieu-xe-sang-roll-royce-ghost-made-in-viet-nam-gia-300-trieu-hinh-8

 Toyota Camry thành Rolls-Royce Phantom, chiếc xe thuộc sở hữu của một tay chơi xe tại TP. HCM. Sau khi độ lại chiếc Toyota Camry 1988, chiếc “Phantom” nhái có giá bán khoảng 300 triệu đồng.

(Nguồn: Kiến Thức)
Bình luận
vtcnews.vn