Ngắm Sài Gòn từ tòa nhà cao nhất Việt Nam

Thời sựChủ Nhật, 29/04/2012 12:48:00 +07:00

(VTC News) – Từ vị trí cao 178m của tầng 49 của Bitexco, mời quý độc giả ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn với nhiều công trình hiện đại, mang tầm vóc quốc tế.

(VTC News) – Từ vị trí cao 178m của tầng 49 tòa nhà Bitexco, chúng ta có thể ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn với nhiều công trình hiện đại, mang tầm vóc quốc tế trong dịp kỉ niệm 37 năm giải phóng.

Được chính thức khánh thành vào cuối tháng 10/2010, hiện Bitexco Finacial Tower với 68 tầng, hình búp sen, bao quanh bởi 3 con đường là Hồ Tùng Mậu, Hải Triều, Ngô Đức Kế (Q.1) được coi là tòa nhà cao nhất Việt Nam đã đưa vào hoạt động (tính đến giờ phút này – PV).


Tại tầng thứ 49, đài quan sát Saigon Sky Deck được mở cửa từ 9 giờ 30 đến 21 giờ 30 hàng ngày thu hút rất đông du khách tham quan, thưởng ngoạn cảnh đẹp của Sài Gòn từ vị trí cao nhất.

Ngoài ra, đài quan sát còn được trang bị 6 ống nhòm tầm xa, có khả năng quay ngang 360 độ, quay lên xuống góc 50 độ. Do đó, du khách có thể thấy được chi tiết cảnh quan đường phố Sài Gòn ở những vị trí không thể nhìn rõ bằng mắt của người bình thường.

Thêm nữa, tại đài quan sát còn có 6 màn hình cảm ứng được bố trí dọc theo lối đi của đài quan sát, giúp cho du khách truy cập, nắm bắt được các thông tin chi tiết về danh lam thắng cảnh nổi tiếng của thành phố.

Một số hình ảnh mà VTC News ghi nhận phố phường Sài Gòn nhìn từ đài quan sát trong dịp kỉ niệm 37 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước:

Trên đài quan sát có trang bị 6 ống nhóm tầm xa, giúp du khách có thể quan sát cảnh quan đường phố Sài Gòn từ những vị tríxa nhất.

Chợ Bến Thành - biểu tượng của TP.HCM luôn sôi động, náo nhiệt. 
Một góc phố Sài Gòn nhộn nhịp giữa những tòa cao ốc cao hiện đại. 
Dù vậy vẫn còn nhiều khu nhà lụp xụp, lợp mái tôn nằm giữa nội thành TP.HCM. 

Việt Dũng - Phan Cường

Bình luận
vtcnews.vn