• VTC.VN
  • Ôtô - Xe máy

Ngắm Porsche 911 GT3 GTurbo độ siêu mã lực

Công suất 1.200 mã lực giúp siêu xe độ này có thể đạt tới tốc độ tối đa trên 403 km/h.

ãng độ xe chuyên nâng cấp những chiếc Porsche vừa mới giới thiệu bản độ mới nhất của mình, chiếc 9ff GTurbo 1200, bản độ của 911 GT3 với công suất tối đa tới 1.200 mã lực và momen xoắn 1.150 Nm. (Theo Autopro)

ãng độ xe chuyên nâng cấp những chiếc Porsche vừa mới giới thiệu bản độ mới nhất của mình, chiếc 9ff GTurbo 1200, bản độ của 911 GT3 với công suất tối đa tới 1.200 mã lực và momen xoắn 1.150 Nm. (Theo Autopro)

Đây chính là chiếc Porsche mạnh mẽ nhất thế giới hiện nay. Chiếc xe chỉ mất 3,3 giây, tốc độ tối đa đạt trên 403 km/h.(Theo Autopro)

Đây chính là chiếc Porsche mạnh mẽ nhất thế giới hiện nay. Chiếc xe chỉ mất 3,3 giây, tốc độ tối đa đạt trên 403 km/h.(Theo Autopro)

Trái tim của siêu xe độ này vẫn là khối động cơ sáu xi-lanh trên chiếc 911 GT3 nguyên bản, tuy nhiên dung tích xi-lanh đã được điều chỉnh từ 3.8 lít lên 3.9 lít.(Theo Autopro)

Trái tim của siêu xe độ này vẫn là khối động cơ sáu xi-lanh trên chiếc 911 GT3 nguyên bản, tuy nhiên dung tích xi-lanh đã được điều chỉnh từ 3.8 lít lên 3.9 lít.(Theo Autopro)

9ff đã trang bị thêm cho chiếc xe bộ tăng áp Garrett GT1200R, với hệ thống làm mát mới. Một bộ kiểm soát áp lực cũng được 9ff trang bị và được điều khiển thông qua nút trên vô-lăng(Theo Autopro)

9ff đã trang bị thêm cho chiếc xe bộ tăng áp Garrett GT1200R, với hệ thống làm mát mới. Một bộ kiểm soát áp lực cũng được 9ff trang bị và được điều khiển thông qua nút trên vô-lăng(Theo Autopro)

với bộ điều chỉnh áp lực xi-lanh này, sức mạnh của chiếc 911 độ có thể được điều chỉnh từ 600 mã lực đến 1.200 mã lực.(Theo Autopro)

với bộ điều chỉnh áp lực xi-lanh này, sức mạnh của chiếc 911 độ có thể được điều chỉnh từ 600 mã lực đến 1.200 mã lực.(Theo Autopro)

GTurbo 1200 sử dụng hộp số sáu cấp lấy từ chiếc 911 GT3 nguyên bản. (Theo Autopro)

GTurbo 1200 sử dụng hộp số sáu cấp lấy từ chiếc 911 GT3 nguyên bản. (Theo Autopro)

Chiếc xe sử dụng hệ thống treo Bilstein, với các thanh đòn bằng nhôm, các lò xo giảm xóc lấy từ chiếc xe đua.(Theo Autopro)

Chiếc xe sử dụng hệ thống treo Bilstein, với các thanh đòn bằng nhôm, các lò xo giảm xóc lấy từ chiếc xe đua.(Theo Autopro)

Ngoài những thay đổi về sức mạnh, hiệu suất, siêu xe GTurbo 1200 còn được trang bị bộ la-zăng 19x8,5 inch ở bánh trước, và 19x12 inch ở bánh sau.(Theo Autopro)

Ngoài những thay đổi về sức mạnh, hiệu suất, siêu xe GTurbo 1200 còn được trang bị bộ la-zăng 19x8,5 inch ở bánh trước, và 19x12 inch ở bánh sau.(Theo Autopro)

(Theo Autopro)

(Theo Autopro)

(Theo Autopro)

(Theo Autopro)

(Theo Autopro)

(Theo Autopro)

(Theo Autopro)

(Theo Autopro)

Tags:

Bộ ảnh đang nóng

Hình ảnh mới nhất