Ngắm phiên bản ô tô siêu lạ giá 2,5 triệu USD

XeThứ Bảy, 25/08/2012 05:01:00 +07:00

Ngoài chiếc Veyron Vitesse màu mây xanh có giá tới 2,5 triệu USD, Monterey 2012 còn có sự xuất hiện của hai chiếc Veyron Vitesse màu vàng xanh và màu cam.

Ngoài chiếc Veyron Vitesse màu mây xanh có giá tới 2,5 triệu USD, Monterey 2012 còn có sự xuất hiện của hai chiếc Veyron Vitesse màu vàng xanh và màu cam cực độc.

Không phải một, Bugatti đã mang tới lễ hội xe Pebble Beach Concours d’Elegance 2012 ba phiên bản lạ của siêu xe Veyron Grand Sport Vitesse. Trong những ngày qua có lẽ các bạn đã đọc khá nhiều thông tin liên quan đến chiếc Veyron Vitesse màu mây xanh, nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên bạn thấy hai chiếc Veyron Vitesse màu độc này.

 

Trong hai chiếc Veyron Vitesse độc vừa lộ diện, một chiếc có ngoại thất được được phủ màu cam nổi bật, nội thất được bọc da màu xám, với những đường chỉ khâu màu cam. Chiếc thứ hai được sơn màu vàng xanh kết hợp với màu xanh rêu, nội thất xe được bọc da màu đen, với đường chỉ màu vàng xanh.

Phía sau siêu xe mui trần nhanh nhất thế giới vẫn là khối động cơ W16 8.0 lít, với công suất tối đa lên tới 1.200 mã lực, momen xoắn cực đại 1.500 Nm, cao hơn 199 mã lực và 250 Nm so với Veyron Grand Sport tiêu chuẩn. Sức mạnh mới của chiếc xe có được một phần nhờ hệ thống tăng áp Quad-Turbo, kết hợp với hệ thống làm mát mới.

Sức mạnh này giúp Veyron Grand Sport Vitesse có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,6 giây, tốc độ tối đa được giới hạn ở 410 km/h.

Cách đây hai ngày Bugatti cho biết chiếc Veyron Vitesse màu mây xanh có giá tới 2,5 triệu USD, cao hơn 300.000 USD so với bản tiêu chuẩn. Hiện chưa có thông tin về giá của hai chiếc Veyron Vitesse màu độc mới lộ diện này.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Theo Autopro
Bình luận
vtcnews.vn