Ngắm 'Nữ hoàng xinh đẹp' của mạng xã hội Trung Quốc

Thế giớiThứ Ba, 13/11/2012 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Vẻ đẹp không son phấn của Trương đã thực sự chiếm được cảm tình của đông đảo cư dân mạng xã hội và họ gọi cô với cái tên “Nữ hoàng xinh đẹp”.

(VTC News) - Gần đây, cư dân mạng Trung Quốc phát sốt với vẻ đẹp cổ điển pha chút hiện đại của hotgirl 9x Trương Tân Uyển.

Cô sinh năm 1990 ở thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, bố cô là giảng viên của Đại học Vũ Hán, mẹ là ca sỹ.

Kiều nữ 9x Trương Tân Uyển 



Năm 2008 cô thi vào ngành diễn xuất của Học viện sân khấu Trung ương Bắc Kinh. Cư dân mạng xã hội Trung Quốc biết đến Trương vì những bức ảnh cá nhân cô tải lên mạng ngày 31/8/2012 với 890.000 bình luận.

Theo mô tả của các trang mạng xã hội Trung Quốc, Trương có mái tóc dài thẳng quyến rũ, mang nét đẹp cổ điển pha chút hiện đại, gu thời trang của cô khá nhẹ nhàng, khiến cư dân mạng mê mẩn.

Trương Tân Uyển gây sốt mạng xã hội Trung Quốc 



Vẻ đẹp không son phấn của Trương đã thực sự chiếm được cảm tình của đông đảo cư dân mạng xã hội và họ gọi cô với cái tên “Nữ hoàng xinh đẹp”.

Trước đây, Trương rất béo nhưng bây giờ cô sở hữu một thân hình thon thả và vô cùng gợi cảm, một số cư dân mạng gọi cô là mỹ nữ số 1 Trung Quốc.

Sau khi tốt nghiệp khoa diễn xuất của Học viện sân khâu Trung ương Bắc Kinh, cô đã trở thành tâm điểm chú ý của các hãng quảng cáo, các hãng thời trang nổi tiếng thế giới và là người mẫu trang bìa cho nhiều tạp chí nổi tiếng.

Đỗ Hường

Bình luận
vtcnews.vn