Ngắm những quý bà không tuổi

Sức khỏeThứ Năm, 04/02/2016 08:17:00 +07:00

Những quý bà không tuổi là những người phụ nữ trẻ và đẹp đến khó tin, hãy điểm danh một số trong số họ.

(VTC News) - Những quý bà không tuổi trẻ và đẹp đến khó tin, hãy điểm danh một số trong số họ.

Giáng My

Đã bước sang tuổi 43, hoa hậu đền Hùng Giáng My vẫn giữ được vẻ tươi trẻ khiến ai ngắm nhìn cũng cảm thấy ngẩn ngơ vì vẻ đẹp không tuổi của người đẹp.

Hoa hậu chia sẻ bí quyết giữ gìn nhan sắc của cô là ăn uống đủ chất, sinh hoạt lành mạnh, điều độ và thường xuyên tập yoga, thiền.
Với kinh nghiệm của bản thân, cô cho biết, không một mỹ phẩm, thuốc nào giữ cho mình trẻ lâu bằng việc giữ được tinh thần thư thái, thanh tịnh, kết hợp thể dục và ăn uống điều độ.

Thanh Mai

MC “Sức sống mới” đã bước sang tuổi 41 nhưng trông cô lúc nào cũng rất trẻ trung, xinh đẹp. Thanh Mai chia sẻ, mặc dù bận rộn nhưng cô luôn dành thời gian tự chăm sóc bản thân, thư giãn để không bị stress.

Bởi vừa làm nghệ thuật vừa đảm đương việc kinh doanh khiến đầu óc cô lúc nào cũng phải làm việc không ngừng. Nhưng cuộc sống vui vẻ với tình yêu viên mãn và sự nghiệp thành công là bí quyết giữ nhan sắc của người đẹp.

Diễm My
Từ thập niên 80 - 90 thế kỷ trước, nhan sắc của người đẹp Diễm My là nữ hoàng phòng vé và tượng đài về nhan sắc. Giờ đây, ở tuổi ngũ tuần, Diễm My vẫn là quý bà tràn đầy sức sống và lôi cuốn.

Cô không chỉ có một khuôn mặt đẹp, mà còn sở hữu vóc dáng thon gọn nhỏ nhắn. Hiện tại, Diễm My là người phụ nữ có địa vị và chỗ đứng trong giới giải trí, cô thường xuyên xuất hiện trong các chương trình, sự kiện có uy tín. Ngoài ra, người đẹp vẫn đảm nhận các vai diễn trong phim như thời xưa. Hiện tại, người đẹp có cuộc sống khá viên mãn bên gia đình.

Thanh Lam

Thanh Lam là nữ ca sĩ nhạc nhẹ hàng đầu của Việt Nam từ thập niên 90, với biệt danh “Người đàn bà hát” của showbiz Việt. Cô nổi tiếng với giọng hát đầy nội lực, kỹ thuật điêu luyện, và rất “điên” trong âm nhạc.

Mặc dù gần bước sang tuổi 50 nhưng ca sĩ thường diện những trang phục nổi bật, trẻ trung nhiều hơn so với tuổi của mình.

Con đường sự nghiệp của Thanh Lam cũng góp phần mở ra một quá trình phát triển công nghệ biểu diễn của nhạc nhẹ Việt Nam khi cô là ca sĩ đầu tiên thực hiện liveshow.

Hồng Nhung

Hồng Nhung cũng là ca sĩ nổi lên cùng thời với ca sĩ Thanh Lam. Cô được công chúng biết đến khi còn rất trẻ. Đến nay, nữ ca sĩ đã bước sang tuổi 45,  thời gian này cô thường xuất hiện trong các chương trình truyền hình thực tế với vai trò ban giám khảo.
Về trang phục và hình ảnh, người đẹp cũng không thua kém ai về độ trẻ trung. Trang phục ưa thích của ca sĩ Hồng Nhung là trang phục xuyên thấu.

Yamada Takako

Mặc dù đã 45 tuổi và chưa từng trải qua bất kỳ ca phẫu thuật thẩm mỹ nào nhưng Yamada Takako, người Nhật Bản vẫn giữ được gương mặt trẻ trung, không chút nếp nhăn.
Bên cạnh công việc làm người mẫu độc quyền cho hãng mỹ phẩm Pond's, Yamada Takako còn là một CEO đầy tài năng. Vẻ đẹp tự nhiên và sự nghiệp thành công đã giúp cô giành chiến thắng trong cuộc thi hoa hậu quý bà tại Nhật Bản.

Masako Mizutani (Nhật Bản)

Nhìn bề ngoài, chắc không ai có thể nghĩ rằng Masako Mizutani đã 43 tuổi và có hai cô con gái lớn. Để giữ được vẻ trẻ trung như gái đôi mươi, Masako đã phải dành ít nhất 5 giờ một ngày để chăm sóc da dẻ cũng như đầu tư thời gian để chọn lựa trang phục.

Masako cũng không giấu giếm những bí quyết làm đẹp của mình khi thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm trang điểm, chọn mỹ phẩm, giữ vóc dáng...với các chị em trên diễn đàn mạng.

Hiện Masako đang làm người mẫu cho một tạp chí tại Nhật và trở thành thần tượng của những phụ nữ tại xứ sở hoa anh đào.

Christie Brinkley (Mỹ)

Khi xuất hiện cùng với cô con gái Alexa Joel mới 25 tuổi tại buổi trình diễn ở Chicago (Mỹ) vào hôm 8/6/2011, trông cựu siêu mẫu Christie Brinkley trẻ hơn rất nhiều độ tuổi 57 của mình. Thậm chí nhiều người còn nhận xét rằng bà còn trẻ hơn cả con gái mình.

Không chỉ nổi tiếng về sắc đẹp, cựu siêu mẫu U60 này còn được biết tới như một nhà đầu tư bất động sản tài ba và sỡ hữu nhiều biệt thự sang trọng.

Mã Di (Trung Quốc)

Cư dân mạng Trung Quốc không khỏi sững sờ trước sự trẻ trung kỳ lạ của bà Mã Di tới từ thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô sau khi bộ ảnh của bà chụp với ba cô con gái được tung lên mạng. Mặc dù đã ở tuổi 60 nhưng gương mặt và thân hình vẫn quyến rũ như mới 30.

Trước sự hoài nghi của nhiều người, bà Mã Di đã lên tiếng khẳng định những bức ảnh này mới chụp hồi đầu năm 2011 và không hề qua chỉnh sửa. Bà còn chia sẻ bí quyết để có được nét trẻ trung như vậy đó là luôn làm cuộc sống của mình tràn ngập tiếng cười.

Carmen Dell'Orefice (Mỹ)

Bước sang tuổi 80 nhưng siêu mẫu Carmen Dell'Orefice vẫn tự tin sải bước trên sàn catwalk và khoe thân hình thon gọn của mình.

Từng xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Vogue năm 1946 khi mới 15 tuổi, tới nay, Carmen đã gắn bó với nghiệp người mẫu hơn 60 năm và trở thành người mẫu lớn tuổi nhất thế giới.

Carmen đã chứng minh cho cả thế giới thấy rằng tuổi tác không đe dọa tới nhan sắc cũng như nhiệt huyết với công việc người mẫu của bà.

Tuấn Phong (tổng hợp)




Bình luận
vtcnews.vn