Ngắm những ‘người tình màn ảnh’ của nam diễn viên Mã Thiên Vũ

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 27/07/2015 10:15:00 +07:00

Trịnh Sảng, Lưu Đào, Dĩnh Nhi,Đặng Giai Giai… đều là những mỹ nhân có chuyện tình đẹp với Mã Thiên Vũ trên màn ảnh nhỏ.

(VTC News) - Trịnh Sảng, Lưu Đào, Dĩnh Nhi, Đặng Giai Giai… đều là những mỹ nhân có chuyện tình đẹp với Mã Thiên Vũ trên màn ảnh nhỏ. 

1. Mẫn Xuân Hiểu – Đại Ngọc truyện
mẫn xuân hiểu
Mẫn Xuân Hiểu là mỹ nhân đầu tiên góp mặt vào danh sách người tình của chàng diễn viên họ Mã trên màn ảnh.

Hợp tác chung trong tác phẩm Đại Ngọc truyện năm 2009, chàng và nàng đã tái hiện câu chuyện tình tuyệt đẹp nhưng bi thương giữa Lâm Đại Ngọc và Giả Bảo Ngọc lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả.
phim
 ‘Khoảnh khắc ấy trên trời dưới đất chỉ có ta và em’
Sau khi phát hiện Tiết Bảo Thoa thế chỗ Lâm Đại Ngọc trong ngày cưới, Giả Bảo Ngọc phẫn uất đến bất tỉnh nhân sự.
mã thiên vũ
Sự kết hợp ăn ý giữa Mẫn Xuân Hiểu và Mã Thiên Vũ đã tạo ra hiệu ứng cảm xúc rất đặc biệt cho người xem, góp phần tạo nên thành công của Đại Ngọc Truyện.

2. Đặng Giai Giai – Duyên đến hạnh phúc, Nhà bếp hiện đại
đặng giai giai
Đặng Giai Giai và Mã Thiên Vũ có ‘mối duyên’ khá đặc biệt khi chàng và nàng có đến 2 lần ‘yêu nhau’ trên màn ảnh trong  Duyên đến hạnh phúc Nhà bếp hiện đại.

Duyên đến hạnh phúc kể về mối tình thơ mộng giữa chàng Hà Mộ (Mã Thiên Vũ) không bằng lòng trước sự sắp đặt hôn nhân của gia tộc nên quyết tâm chạy trốn. Anh đã gặp và kết bạn với Tô Hiểu Hiểu (Đặng Giai Giai) – tạo nên mối tình vừa oan gia vừa sâu đậm. 
phim
Từ oan gia thành tri kỉ, cả hai tạo nên một câu chuyện tình ấm áp lay động khán giả.
phim
Nối tiếp tiền duyên, chàng và nàng một lần nữa chinh phục khán giả bằng mối tình nhẹ nhàng nhưng hạnh phúc trong Nhà bếp lãng mạn.
phim hoa ngữ
 Rất nhiều khán giả đã ‘ghen tị’ trước những cử chỉ ngọt ngào như thế này giữa chàng Mã với nàng Giai.
3. Trịnh Sảng – Cổ kiếm kỳ đàm, Mỹ nhân tư phòng thái.

Một mỹ nhân nữa cũng khiến fan của chàng Mã phải ‘ấm ức ghen’ đó là Trịnh Sảng. Chàng và nàng từng ‘lỡ mất nhau’ trong bộ phim truyền hình đình đám Cổ kiếm kì đàm.

Hình ảnh chàng Phương Lam Sinh si tình, đơn phương trước cô nàng hồ ly Tương Linh khiến người xem phải ‘lặng người’ cho chuyện tình dang dở của cặp đôi. 
trịnh sảng
 Cái kết không trọn vẹn của cặp đôi Phương – Tương nhiến khán giả phải ‘khóc than’ vì tiếc nuối.
trịnh sảng
Sắp tới đây, cặp đôi lại lần nữa được ‘se duyên’ trong Mỹ nhân tư phòng thái, tuy nhà sản xuất đã lên tiếng rằng cả hai sẽ có nhiều phân cảnh lãng mạn bên nhau nhưng fan hâm mộ vẫn rất lo lắng rằng thần tượng của mình có thể sẽ lại ‘vô duyên’ lần nữa.
trịnh sảng
 Fan của cặp đôi ‘nhấp nhỏm không yên vì thần tượng của mình.
trịnh sảng
4. Dĩnh Nhi – Nhật kí lấy chồng của Mao Nha Nha

Mã Thiên Vũ cũng từng có cơ hội trở thành người yêu đầu tiên của người đẹp Dĩnh Nhi trong bộ phim Nhật kí lấy chồng của Mao Nha Nha.

Dù không thể nắm tay nhau ‘đi đến cuối cùng’ nhưng những hình ảnh của hai người cũng khiến khán giả ngẩn ngơ vì độ xứng đôi vừa lứa lấn áp cả nam chính. 
dĩnh nhi
 Cặp đôi đẹp đến ‘nao lòng’.
dĩnh nhi
5. Tôn Kiêu Kiêu – Thiếu niên thần thám Địch Nhân Kiệt 
tôn kiều kiều
‘Ta tin tưởng huynh, trước sau vẫn luôn tin tưởng huynh. Chính vì ta tin tưởng huynh nên mới giao cuộc đời mình cho huynh, ta tin tình cảm của chúng ta mãi mãi không thay đổi!’

Lời thổ lộ của nàng Mộng Giao (Tôn Kiêu Kiêu) dành cho Nguyên Phương (Mã Thiên Vũ) là những chi tiết đắt giá của bộ phim, khiến khán giả không khỏi xúc động trước mối tình của cặp đôi oan gia này. 
tôn kiều kiều
 Cặp đôi Mộng Giao - Nguyên Phương đến hết phim vẫn không đến được với nhau nhưng lại 'hy sinh cùng nhau' khiến nhiều khán giả rơi lệ.
6. Lưu Đào – Nhật kí trốn hôn

Tuy cách nhau đến 8 tuổi nhưng Lưu Đào và Mã Thiên Vũ vẫn rất đẹp đôi trong bộ phim Nhật kí trốn hôn của đạo diễn Lâm Hợp Long sẽ ra mắt khán giả vào tháng 11 này. 
nhật kí trốn hôn
  Bất chấp khoảng cách tuổi tác, cặp đôi khiến khán giả mãn nhãn.
Trong phim, Khả Khả (Lưu Đào) và Tiểu Tuấn (Mã Thiên Vũ) vốn là một cặp tình nhân trời định. Trước khi kết hôn, Khả Khả vô tình phát hiện ra chuyện Tiểu Tuấn giấu giếm cô nên tức giận hủy hôn ước và bỏ trốn.

Vi Lam
Bình luận
vtcnews.vn