Ngắm những cặp đôi Mr. and Miss. FBA tranh tài

Giáo dụcThứ Tư, 11/04/2012 06:03:00 +07:00

(VTC News)- Mr. and Miss. FBA là cuộc thi tìm kiếm gương mặt nổi bật với bản lĩnh xuất sắc, dành cho tất cả các sinh viên của ngành QTKD trường ĐH ngoại thương.

(VTC News)- Mr. and Miss. FBA là cuộc thi tìm kiếm gương mặt nổi bật với bản lĩnh xuất sắc, dành cho tất cả các sinh viên của ngành Quản trị kinh doanh trường ĐH ngoại thương.





Tiếp nối thành công năm 2009, năm nay, khoa Quản trị kinh doanh lại tiếp tục tổ chức cuộc thi nhằm tìm kiếm, tôn vinh vẻ đẹp và trí tuệ của sinh viên.

Cuộc thi là nơi để những nam thanh nữ tú yêu thích kinh doanh thể hiện khả năng của mình 

Trong đêm chung kết của cuộc thi, 8 cặp đôi xuất sắc nhất của cuộc thi đã trình diễn những tiết mục hoành tráng, hấp dẫn, để lại ấn tượng đậm nét trong lòng khán giả.

16 thí sinh ra mắt ban giám khảo và khán giả bằng tiết mục ca múa nhạc “Người tình ơi mơ gì” được dàn dựng công phu, thể hiện nét duyên dáng của các nữ sinh trong tà áo dài truyền thống cũng như vẻ năng động, khỏe khoắn của các chàng trai. Sự lộng lẫy, sang trọng; trang phục của trang phục dạ hội và vẻ sở trẻ trung, lịch lãm của đồ công sở, tất cả như được bừng sáng bởi sắc đẹp và những bước đi chuyên nghiệp của các thí sinh.
Tiết mục đồng diễn "Người tình ơi mơ gì" của các thí sinh 

Các phần thi được đan xen với những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc đến từ các thầy cô giáo của khoa và của các câu lạc bộ trong trường. Đặc biệt, chương trình còn có sự góp mặt và giao lưu của các nhà tài trợ, hoa hậu Dương Thùy Linh, á hậu Nguyễn Thị Ngọc Oanh, cùng các ca sĩ, diễn viên nổi tiếng.
 Minh Vương làm nóng sân khấu đêm chung kết Mr and Miss FBA bằng hai ca khúc "Vệt nắng cuối trời" và "Nỗi đau xót xa"

Phần thi Tài Năng mới thực sự làm bùng nổ sân khấu hơn bao giờ hết. Có thể nói các thí sinh năm nay đã rất mạo hiểm khi lựa chọn nhạc kịch - một thể loại nghệ thuật đòi hỏi rất nhiều yếu tố như chất giọng, khả năng cảm nhận, diễn xuất…Thế nhưng, bằng tài năng vốn có và sự sáng tạo, năng động của mình, các cặp đôi đã biểu diễn thành công các tiết mục của mình. Đặc biệt, vở kịch nói “Ngày trở về” của cặp đôi Việt Hiếu – Mai Trang đã thực sự thuyết phục ban giám khảo và tất cả khán giả bởi lối diễn xuất nội tâm sâu sắc.

Bên cạnh đó, các màn nhảy và múa hiện đại cũng đưa khán giả đến với những cung bậc cảm xúc khác nhau về tình yêu và cuộc sống.

Phần thi Tài Năng là những câu hỏi về kiến thức quản trị và mỗi thí sinh chỉ có 15 giây suy nghĩ ngắn ngủi, nhưng 6 gương mặt xuất sắc đã không làm khán giả thất vọng khi đều đưa ra được những câu trả lời thông minh, cá tính, bộc lộ được kiến thức của những nhà quản trị tương lai.
 Nguyễn Cao Minh và Bùi Mai Trang đã giành được giải thưởng cao nhất của cuộc thi, trở thành Mr. and Miss. FBA 2012.

Cuối cùng, phần hồi hộp nhất cũng đã đến, thí sinh Nguyễn Cao Minh và Bùi Mai Trang đã giành được giải thưởng cao nhất của cuộc thi, trở thành Mr. and Miss. FBA 2012.

Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải phụ như cặp đôi phối hợp ăn ý nhất, cặp đôi được bình chọn nhiều nhất qua Facebook, giải gương mặt FBA…

Cuộc thi đã kết thúc thành công với những ấn tượng tốt đẹp về sinh viên QTKD – Đại học Ngoại thương. Sân khấu đã khép lại nhưng những dư âm tuyệt vời của nó thì sẽ vẫn còn, hãy cùng chờ đón Mr. and Miss FBA các năm tiếp theo –nơi sắc đẹp thăng hoa và tài năng tỏa sáng.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Kim Anh
Ảnh: BTC



Bình luận
vtcnews.vn