Ngắm nhìn phụ kiện bao da đính hạt với dành cho iPad 2.

Khoa học - Công nghệThứ Hai, 07/03/2011 07:50:00 +07:00

(VTC News) - Bao bảo vệ đính đá cho iPad 2 mới ra mắt sẽ góp phần làm tôn thêm vẻ đẹp cho chiếc máy tính bảng đời mới này.

(VTC News) - Những phụ kiện bao bảo vệ đính đá cho iPad 2 mới ra mắt sẽ góp phần làm tôn thêm vẻ đẹp cho chiếc máy tính bảng đời mới này.

iPad được đánh giá là một trong những dòng sản phầm thành công nhất của Apple, góp phần đem lại một khoản lợi nhuận đáng kể cho hãng.

Ăn theo chiếc máy tính bảng thông minh này, một loạt các phụ kiện mới dành cho iPad 2 lần lượt ra đời và đáng chú ý trong đó sẽ là Smart Cover và Digital AV Adapter.

Tiếp nối những thành công đó, hãng Distinctive Style (DS) vừa giới thiệu sản phẩm bao bảo vệ được trang trí với đá Swarovski, tôn thêm vẻ sang trọng, lịch lãm cho iPad 2 và người sử dụng.

Bước đầu, hãng Distinctive Style đã tung ra 4 mẫu mã với 4 loại màu sắc khác nhau như: tím, đen, bạc và màu phai. Ngoài ra, công ty này còn có thêm các mẫu sản phẩm làm từ da, gỗ hay vải. Đặc biệt hơn nữa, người dùng có thể đặt hãng DS chế tạo cho mình một mẫu thiết kế riêng nếu không ưng ý với các sản phẩm có sẵn.
iPad 2 long lanh, cá tính với màu phai.

 Sang trọng hơn

 Trẻ trung với màu trắng.

 Nổi bật với màu tím.

Hoàng Việt
( theo: Slashgear )


Bình luận
vtcnews.vn