Ngắm người đẹp Hoa hậu Thế giới Người Việt tại Nga

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 27/06/2010 02:25:00 +07:00

(VTC News)- 18 người đẹp được chọn từ vòng sơ khảo sẽ bước vào vòng chung kết Hoa hậu Thế giới người Việt tại Nga, diễn ra tại Moscow tối nay 27/6.

(VTC News) - Tối nay 27/6, 18 người đẹp được chọn từ vòng sơ khảo tại Nga sẽ bước vào chung kết tại NH Hòa Bình - Moscow. 3 người đẹp thắng cuộc sẽ tham dự vòng chung kết Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 tại Nha Trang vào tháng 8 tới.

18 người đẹp đến từ Moscow, Kharkov, ST Peteburg, Kazan, Volgagrad, Novgorad, họ hầu hết là các sinh viên các trường ĐH tại Liên Bang Nga.
Sau khi lọt qua vòng sơ khảo, họ được đưa đi tham quan thành phố Moscow và mua sắm các vật dụng cần thiết cho cuộc thi. Hôm qua (26/6), các thí sinh này có buổi tập luyện đầu tiên, họ đều rất hào hứng và siêng năng.


Cuộc thi Hoa hậu Người Việt tại SNG do Đại sứ quán Việt nam tại Liên Bang Nga; Hội người Việt, Hiệp hội Doanh nghiệp và một số doanh nghiệp tại Liên Bang Nga phối hợp cùng BTC cuộc thi HHTGNV 2010 thực hiện.


Nguyễn Minh Phương Linh (Kharkov) cô 18 tuổi, là thí sinh trẻ tuổi nhất 
Người đẹp Nguyễn Thị Anh (Kazan), cô cao 183m, là một trong những thí sinh nổi bật 

BTC cuộc thi cũng đã cử 2 giám khảo từ Việt Nam là đạo diễn Đỗ Thanh Hải và Giám đốc công ty EvE- siêu mẫu Bùi Thúy Hằng tham dự và chấm thi. Theo nhận xét của Thúy Hằng thì: “Có 2 người đẹp nổi bật là Nguyễn Thị Anh, cô đến từ TP Kazan, cao 183m và thí sinh Nguyễn Minh Phương Linh, 18 tuổi, đến từ TP Kharkov, cô là sinh viên năm thứ 2 Khoa Luật. Phương Linh cũng là thí sinh trẻ nhất”.


Mời độc giả ngắm một số gương mặt thí sinh sẽ tham gia vòng chung kết tại Nga tối nay: 

Ngọc Thúy 
Hương Giang 

 Veletka 

Thanh Huyền 
Nguyễn Liliya 
Le Daria 
Thùy Linh 
Phương Anh 


Thục Nhi
Ảnh: Thúy Hằng

Bình luận
vtcnews.vn