Ngắm nét độc đáo học sinh trường Ams

Giáo dụcThứ Năm, 07/04/2011 01:58:00 +07:00

(VTC News)- Hôm 6/4 là ngày một ngày đáng nhớ đối với các học sinh trường Hà Nội Amsterdam khi đồng thời tại trường diễn ra 2 sự kiện quan trọng.

(VTC News)-  Hôm qua 6/4 là ngày một ngày đáng nhớ đối với các học sinh trường Hà Nội Amsterdam khi đồng thời tại trường diễn ra những sự kiện quan trọng. Những nữ sinh trường Ams lại thêm một lần nữa thể hiện sự xinh đẹp, thông minh của mình.

Tại hành lang phía trước của trường, những học sinh cuối cấp đã có một buổi thả bóng vô cùng ấn tượng. Hàng trăm quả bóng bay hai màu xanh, trắng, màu biểu trưng của Hà Nội - Amsterdam được tung bay trên nền trời trong tiếng hò reo thích thú của các bạn trẻ.
Những nữ sinh trường Ams rạng ngời trong ngày hội thả bóng

Chùm bóng mang theo những tình cảm, ước mơ, lời chúc của các bạn học sinh cuối cấp trường Ams trong năm 2011.

Những quả bóng bay mang theo giấc mơ, lời chúc thành công, đỗ đạt, nhiều may mắn cho mùa thi 2011. Đó cũng có thể là tình cảm với thầy cô, bạn bè qua nhiều năm học được gửi gắm trong từng mảnh giấy nhỏ bay theo trái bóng.
 
1,2, 3 thả bóng nào....
Mong cho những điều ước của các bạn sẽ thành hiện thực
Để ước mơ mãi bay cao

Ngày thả bóng bay năm nay, nằm trong chuỗi sự kiện Made In 12 (MI12) - một hoạt động thường niên của học sinh khối 12 Chuyên Hà Nội - Amsterdam. MI12 ra đời, với mục đích tri ân các thầy cô, cùng nhắc lại những kỷ niệm suốt 3 học sắp qua.

"Ngày hội văn hóa" đậm chất của các bạn học sinh trường Ams

Trong khi đó, những học sinh lớp 10,11 cũng không kém phần hoành tráng với “Ngày hội văn hóa” sôi nổi đậm màu sắc của các Amser. Đây là một hoạt động trong chuỗi các hoạt động của Ngày hội anh tài - chương trình thường niên hoành tráng nhất trong năm của Amser.
Không những xinh xắn, nữ sinh trường Ams còn thể hiện sự thông minh qua từng đáp án trả lời.
Đôi khi là rất phong cách
Thầy cô và các bạn khán giả sẽ là những người trợ giúp các thí sinh nếu họ chẳng may sớm bị loại

Ở những thử thách tiếp theo, lần lượt, lần lượt người chơi phải ra đi. Đến câu hỏi "Quảng trường nào có đài phun nước đẹp nhất Rome" thì chỉ còn người chơi duy nhất này ở lại trên sân. Đó là Nguyễn Hoàng Tùng lớp 10A2 với câu trả lời là Trevi.

 Nguyễn Hoàng Tùng lớp 10A2 xuất sắc là người cuối cùng tham gia cuộc chơi
Kèm theo đó là ánh mắt ngưỡng mộ của bao nhiêu bạn gái dõi theo

Sau đó, BTC đã tìm ra 2 đội chơi lọt tiếp vào vòng trong. Ở vòng này, các đội chơi sẽ phải đọc 1 câu tục ngữ có chứa đồ vật mình lấy được trong chiếc túi đã được chuẩn bị sẵn. Và kết quả, bạn Hoàng Long lớp 11 Toán và bạn Đức Phong lớp 10 Trung đã giành chiến thắng.
 Hoàng Long lớp 11 Toán và bạn Đức Phong lớp 10 Trung đã giành chiến thắng chung cuộc nhờ khả năng vận dụng thành ngữ, tục ngữ, ca dao xuất sắc của mình khép lại "Ngày hội văn hóa" sôi động của các Amser.

Phạm Thịnh ( thực hiện)


Bình luận
vtcnews.vn