Ngắm mỹ nhân 'ướt át' với thể thao

VideoThứ Ba, 21/02/2012 05:57:00 +07:00

Khỏe mạnh, tràn đầy sinh lựa và cũng rất nóng bỏng, phong cách thời trang thể thao trong mùa nóng thực sự rất sành điệu và gợi tình.

Khỏe mạnh, tràn đầy sinh lựa và cũng rất nóng bỏng, phong cách thời trang thể thao trong mùa nóng thực sự rất sành điệu và gợi tình qua sự thể hiện của thiên thần Nam Phi.

Chúng ta không tập tạ khi trên mình đeo phụ kiện trang sức đắt giá của Hermes và mặc một chiếc váy đuôi cá của Calvin Klein thế nhưng chân dài được Victoria's Secret cưng chiều thì có. Tất nhiên ai cũng biết đây là một trong nhiều ý tưởng táo bạo của các tạp chí thời trang lớn, nhưng nó đã đánh dấu một nét chú ý đặc biệt tới sự trở lại của phong cách thể thao khỏe khoắn đến cùng lúc với Olympics 2012.

Và cũng dường như rất có duyên với sự thể hiện mạnh mẽ đầy cá tính này, Candice Swanepoel xuất hiện cùng lúc trên Harper's Bazaar và Vogue China để quảng bá cho thời trang mang phong cách sporty. Rất nóng bỏng và nhục cảm là ý tưởng của các stylist mang tới.

Loading the player ...

Clip hậu trường

 
Candice Swanepoel xuất hiện khỏe khoắn với đủ các môn thể thao trên Harper's Bazaar. 
Hấp dẫn, năng động và không hề kém tinh tế. 
Phong cách thể thao "Sportswear as fashion" là lời mời gọi ngọt ngào cho những ai ưa sự vui vẻ, mạnh mẽ, tươi trẻ. 
Bạn sẽ thấy cùng một style thể thao, những tín đồ thời trang hàng đầu đã biến hóa khéo léo và tinh tế đến mức nào. Candice tỏa sáng và gợi cảm trong các trang phục hàng hiệu của Stella McCartney, Alexander Wang, Balenciaga, Narciso Rodriguez, Celine, Givenchy, Versus kết hợp với đồ thể thao chính cống như Nike. Đây là một cảm hứng ấn tượng và dễ dàng phối hợp vì chỉ cần hầu hết tới các món đồ mang phong cách tối giản, gam màu trơn đảm bảo sẽ mang tới nhiều mẫu mix ấn tượng và ứng dụng cao.

Vẫn cùng một cảm hứng, nhưng Vogue China khai thác mặt nóng gỏng và gợi cảm của xu hướng này. 
 Các thiết kế kiểu hình khối, hay theo hướng minimalism là nguồn trang phục lí tưởng cho phong cách thể thao của bạn.
Cùng thổi bừng lên sức sống và nét quyến rũ hiện đại. 

Hbe(Theo FGR, FS)/ 24h

Bình luận
vtcnews.vn