Ngắm gương mặt thiên thần phong trào 'Ai chăm ngoan'

Giáo dụcThứ Hai, 28/05/2012 06:29:00 +07:00

(VTC News)- Sự hồn nhiên, trong sáng của các bé xuất hiện trong lễ phát động phong trào “Ai chăm ngoan” diễn ra sáng 27/5 khiến ai cũng phải ngắm nhìn.

(VTC News)- Sự hồn nhiên, trong sáng của các bé xuất hiện trong lễ phát động phong trào “Ai chăm ngoan” diễn ra sáng 27/5 khiến ai cũng phải ngắm nhìn.

Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2012, chào mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và Ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2012, lễ phát động phong trào “Ai chăm ngoan” đã thu hút sự tham dự của 1.000 bé đến từ các trường mầm non trên địa bàn Thủ đô.

Các bé ở CLB Hòa Mi với những tiết mục biểu diễn đặc sắc
Hàng trăm các bé mầm non chăm ngoan cùng các cô giáo nhận được phần quà từ ban tổ chức

Tại đây, các bé sẽ được hòa mình vào ngày hội sôi động với các tiết mục biểu diễn đặc sắc, được tham gia trò chơi sôi động cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Ngoài ra, Ban tổ chức sẽ triển khai phong trào “Ai Chăm Ngoan” và trao giải tại các trường mầm non. Phong trào được triển khai rộng rãi từ ngày 20/5/2012 đến hết ngày 20/10/2012 tại trên 300 trường mầm non Hà Nội (cả công lập và dân lập).

Ánh mắt trong sáng của trẻ thơ luôn thu hút mọi ánh nhìn
 
 

Mỗi tháng, ban tổ chức sẽ dành ra hàng ngàn phần quà tặng rất ý nghĩa cho các bé chăm ngoan của các trường mầm non.

Bé chăm ngoan là danh hiệu do ban giám hiệu nhà trường và các Cô phụ trách lớp học sẽ đánh giá và bình chọn thông qua các hoạt động như: Bé đi học đúng giờ, Bé chăm học và vâng lời Cô, Nề nếp sinh hoạt tại lớp, Giữ gìn vệ sinh cá nhân, Năng khiếu của bé qua các lớp học (Múa, Họa, Võ...), Chăm ngoan ở nhà (nghe lời Ông, Bà, Bố, Mẹ)…

Phong trào "Ai chăm ngoan" sẽ được tổ chức 2 năm một lần với sự tổng kết và phát huy cho từng lần một.

Một số hình ảnh ngộ nghĩnh của các bé mầm mon trong lễ phát động phong trào “Ai chăm ngoan” diễn ra sáng 27/5.

 

 
 
 
 
 
 
Một số gia đình đến muộn khó có thể tìm được chỗ ngồi cho bé
Những gì tốt đẹp nhất luôn được các bà mẹ dành cho những mầm non
 


Phạm Thịnh




Bình luận
vtcnews.vn