Ngắm dung nhan rạng ngời khiến Trần Quán Hy xao động

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 11/01/2012 02:46:00 +07:00

(VTC News) - Mỹ nữ đã khiến Trần Quán Hy quyết định gạt phăng lời hứa của mình và tiếp tục nối dài tình trường vốn đã quá "lẫy lừng"?

(VTC News) – Ngày 9/1, báo chí HongKong đồng loạt đưa tin về mối quan hệ của Trần Quán Hy với người tình mới, ngay lập tức, thông tin về ‘nạn nhân mới’ này được cư dân mạng sùng lục, săm soi.

Sau scandal với người mẫu tuổi teen 16 tuổi Cammi, Trần Quán Hy đã tự hứa sẽ không để sự việc tương tự lặp lại, nhưng rồi báo chí cũng đã vừa phanh phui mối tinh vụng trộm đang diễn ra của anh chàng này. Mỹ nữ nào đã khiến Trần Quán Hy quyết định gạt phăng lời hứa của mình như vậy?

 Văn Vịnh San- chân dài 24 tuổi của xứ Cảng thơm.

Danh tính người mới của Trần Quán Hy đã được xác định, đó là Văn Vịnh San - một chân dài HongKong 8X chính hiệu. Văn Vịnh San còn được biết đến với tên tiếng Anh là Janice Man, cô sinh ngày 29/12/1988.

 
 
Cô được đánh giá là có khuôn mặt giống một búp bê Nhật Bản. 

Sở hữu thân hình chuẩn cùng khuôn mặt được đánh giá là y hệt một búp bê Nhật Bản, ngay từ năm 14 tuổi, Vịnh San đã bước chân vào làng người mẫu xứ Cảng thơm.

Sau 5 năm khẳng định mình trên sàn catwalk, năm 2007, Văn Tịnh San quyết định lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và cũng “bỏ túi” được một số vai diễn tương đối thành công trong các phim Love Is Not All Around (2007), Love story (2009), Frozen (2010)…

 
 
 


Tháng 8/2009 – cô chính thức đầu quân cho công ty giải trí của Lê Minh (một trong “tứ đại thiên vương” của HongKong)và được coi là “con cưng” của nam ca sĩ kì cựu này.

 
 
 


Chuyện tình lén lút giữa Văn Vịnh San và Trần Quán Hy vừa được phanh phui cách đây ít ngày, hiện chưa có bất kì phản hồi nào từ người trong cuộc cũng như ông bầu nghiêm khắc Lê Minh.

Vân Tuyền



Bình luận
vtcnews.vn