Ngắm đội hình đẹp đều của đội Tóc Tiên tại ‘Giọng hát Việt’

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 09/03/2017 15:54:00 +07:00

Đội của Tóc Tiên sở hữu một dàn "chiến binh" có ngoại hình ấn tượng cùng khả năng âm nhạc đáng chú ý.

Trực tiếp tập 2 Vòng đối đầu Giọng hát Việt 2017: Đông Nhi lấy nước mắt khán giả

Cảm xúc lớn nhất sau vòng giấu mặt của Tóc Tiên là hạnh phúc vì 11 bạn trẻ đã tin tưởng và chọn mình. Trên cả áp lực, cô rất háo hức vì các bạn đều tài năng và bắt đầu tạo được sức hút với công chúng khi nhiều bạn đã có phần trình diễn thu hút hàng triệu view trên youtube như Quốc Đạt (1,7 triệu), Tuấn Phong (2,6 triệu), Hiền Hồ (2,5 triệu), Dương Thuận (1,4 triệu) ...

DSJ_4100

 

“Sau một thời gian đồng hành trên mọi buổi tập luyện của các bạn, bản thân Tiên cảm thấy vừa phấn khích vừa thật sự mất ăn, mất ngủ vì 11 bạn là 11 cá tính âm nhạc rất thú vị và khác biệt. Mỗi bạn đều có tiềm năng toả sáng và tạo được dấu ấn riêng.

Tiên tin chắc dù dừng lại hay đi tiếp, các bạn sẽ khiến khán giả nhớ đến mình sau những màn trình diễn ấn tượng tại vòng Đối đầu sắp tới”- Tóc Tiên chia sẻ.

DSJ_5774

 

Khi được hỏi về nguyên tắc huấn luyện của mình cho vòng thi Đối đầu, Tóc Tiên cho biết cô muốn trong cương có nhu - trong nhu có cương. Một phần đối đầu chỉ hay khi tạo ra một phần trình diễn đồng đều và hòa quyện. Ở team Tóc Tiên, cô luôn dặn dò các bạn không nên cố tình lấn át nhau để nổi trội hơn.

DSJ_5983

 

Song song với việc tập luyện, Tóc Tiên cũng đã và đang thực hiện các hoạt động hỗ trợ quảng bá cho các thí sinh trong team đến gần hơn với mọi người. Bộ ảnh và clip giới thiệu chính là bước đi đầu tiên. Không chọn phong thái một huấn luyện viên (HLV) quyền lực như mọi người thường nghĩ, Tóc Tiên trong bộ ảnh xuất hiện gần gũi như một "chị Hai" trong gia đình, gần gũi, thân thiện với nụ cười tươi thường trực trên môi.

DSJ_6201

Với bộ ảnh đầu tiên của cả team, Tóc Tiên cũng chọn cho team mình concept chụp vintage khá độc đáo, được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Milor Trần và stylist Kye Nguyễn.

Kết thúc ghi hình vòng đối đầu, sẽ có một nửa số thí sinh sẽ phải chia tay. Thế nhưng, Tóc Tiên cho biết cô đã chuẩn bị tinh thần cho các thành viên trong đội. Sau hai tháng gắn bó, Tóc Tiên cho biết cả đội của cô đã gắn kết với nhau như một gia đình nhỏ.

DSJ_6317

Chính bởi sự đoàn kết và yêu thương nhau hết mình, nên việc ai được đi tiếp thì đều là niềm vui cho cả team.

Video: Đoạn giới thiệu team Tóc Tiên trong Giọng hát Việt 2017

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn