Ngắm dinh cơ sang trọng của Triệu Vy, Phạm Băng Băng...

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 01/05/2010 07:43:00 +07:00

Với khả năng kiếm tiền thuộc hàng khủng trong xã hội, họ còn sở hữu những căn nhà trong mơ. Cùng đến thăm “dinh cơ” của Phạm Băng Băng, Từ Hy Viên, Triệu Vy...

Các ngôi sao nữ hàng đầu của điện ảnh Hoa ngữ không chỉ là những tín đồ của đồ hiệu mà với khả năng kiếm tiền thuộc hàng khủng trong xã hội, họ còn sở hữu những căn nhà trong mơ với nhiều người. Cùng đến thăm “dinh cơ” của Thái Y Lâm, Phạm Băng Băng, Từ Hy Viên, Triệu Vy và Vương Diễm.

1- Phạm Băng Băng: Ngôi nhà giá 60 tỷ VNĐ

Phạm Băng Băng hiện đang ở tại khu chung cư cao cấp đắt giá Thuận Nghĩa, Bắc Kinh. Cô cũng là hàng xóm của Củng Lợi và nhiều thương gia giàu có Trung Quốc. Cơ dinh này của cô nàng có diện tích 1000m2 với giá 30 tỷ NDT (khoảng 60 tỷ VNĐ). Hàng năm, Phạm Băng Băng cũng chi ra không dưới 50 triệu NDT tiền đại tu ngôi nhà. Được thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu, "tổ ấm" của cô là niềm mơ ước đối với nhiều nghệ sỹ trong nghề.

Phạm Băng Băng. 

2- Thái Y Lâm: Nhà không rộng vẫn có bể bơi

Hàng năm, Thái Y Lâm luôn nằm trong Top 10 nghệ sỹ kiếm bộn tiền nhiều nhất của Đài Loan với mức thu nhập trung bình 350 triệu Đài tệ/năm. Với nguồn thu nhập này, Thái Y Lâm đã không tiếc tiền đầu tư cho ngôi nhà của mình. Cô thích phong cách nhà của Tây Ban Nha, trang trí nội thất toàn bằng gỗ. Dù diện tích không quá rộng, Y Lâm vẫn cố tình “thiết kế” thêm bể bơi trong nhà.

Thái Y Lâm. 

3- Từ Hy Viên: "Cung điện" màu hồng

Từ Hy Viên dù đã bước vào tuổi “băm” nhưng vẫn rất nhí nhảnh và mộng mơ như thiếu nữ 18. Cô vẫn luôn nghĩ rằng mình là một công chúa và đang kiếm tìm chàng hoàng tử trong mộng. Chính vì thế, Đại S đã biến ngôi nhà của mình thành một cung điện “thu nhỏ” với màu hồng là chủ đạo.

Từ Hy Viên. 

4- Triệu Vy: Biệt thự cao cấp nằm bên hồ

Năm ngoái, Triệu Vy đã rất rộng rãi chi ra hơn 20 triệu NDT (khoảng hơn 40 tỷ VND) để mua một căn hộ nổi tiếng rộng 300m2 tại Thượng Hải và đặt tên là “Ngôi nhà Đông Phương”. Nói là căn nhà nhưng thực ra đây là một biệt thự sang trọng thuộc dòng siêu cao cấp nằm ngay cạnh hồ Thanh Bình. Bỏ ra hơn 20 triệu NDT để mua và sau đó là gấp đôi con số đó để nâng cấp ngôi nhà. Sau khi sang Singapore sinh nở, Triệu Vy giao việc trông nom ngôi nhà cho bố mẹ và anh trai của mình.

Triệu Vy. 

5- Vương Diễm: Biệt thự nhìn ra Tử Cấm Thành

Nói tới nhà đẹp trong giới nghệ sỹ Trung Quốc không thể bỏ qua cái tên Vương Diễm – nàng Tịnh Nhi Cách Cách đáng yêu ngày nào.

Người đẹp Vương Diễm. 

Sống sung túc bên chồng là doanh nhân giàu có họ Vương. Vương Diễm được chồng mua tặng cả khu biệt thự có tên “Thế giới họ Vương” nằm ngay giữa trung tâm Bắc Kinh. Giá trị của khu biệt thự này lên tới cả gần chục triệu USD. Từ phòng khách nhà Vương Diễm có thể nhìn thẳng ra Tử Cấm Thành. Biệt thự với nhiều phòng khách phòng ngủ và cả bể bơi rộng vài trăm mét nằm trong nhà.

 


Theo PLXH
 

Bình luận
vtcnews.vn