Ngắm dàn người mẫu rực rỡ bên 6 model mới của BMW

XeThứ Sáu, 06/08/2010 01:12:00 +07:00

(VTC News)- Công ty BMW Indonesia vừa giới thiệu 6 model đặc sắc. Đặc biệt trong đó gồm có 1 model mới nhất của BMW và 1 model concept hay BMW M1 Hommage...

(VTC News) - Công ty BMW Indonesia vừa giới thiệu 6 model đặc sắc. Đặc biệt trong đó gồm có 1 model mới nhất của BMW và 1 model concept hay BMW M1 Hommage gây sự chú ý từ khách hàng ngay từ những ngày khai mạc.

 "Niềm vui chính là hiệu quả và sự năng động" là chủ đề chính của nhà sản xuất xe hơi BMW (Đức) khi tham gia triển lãm xe hơi lớn nhất ở Indonesia "The International Motor Show Indonesia 18" vừa kết thúc vào ngày 1/8 vừa qua.

Tại triển lãm, BMW Indonesia đã giới thiệu 6 model đặc sắc. Đặc biệt trong đó gồm có 1 model mới nhất và 1 model concept hay BMW M1 Hommage gây sự chú ý từ khách hàng ngay từ những ngày khai mạc. 4 model mới nhất còn lại là BMW Seri 5, BMW Gran Turismo, BMW X1, và X5 M.

Triển lãm chứng minh rằng "BMW không chỉ đưa đến cho khách hàng sự thụ hưởng và trải nghiệm đặc biệt, mà còn chứng tỏ tính hiệu quả trong việc sử dụng nhiên liệu với mức xả khí thải thấp", ông Ramesh Divyanathan, Tổng Giám đốc công ty BMW Indonesia, cho biết.


BMW M1 Hommage

Chiếc xe concept BMW M1 Hommage được BMW Group thiết kế để kỷ niệm 30 năm tồn tại của chiếc siêu xe thể thao BMW M1 vào năm 2008. Chiếc xe concept này cũng là một hình thức của quyền lực, sự sáng tạo và tiềm năng của nhóm thiết kế BMW (BMW Group Design.)

 

BMW Indonesia cũng vinh dự đã cống hiến đối với sự thành công của những chiếc xe có hiệu suất cao trong quá trình lịch sử lâu dài bằng việc đưa ra chiếc BMW M1 Hommage. Chiếc xe concept màu đỏ đun đã bay từ Munich, Đức sang. BMW M1 Hommage là sự kết hợp giữa một thiết kế đầy cảm xúc và sự đổi mới công nghệ dưới hình thức có tính thẩm mỹ cao.

Những model BMW mới nhất

4 model mới nhất của BMW đó là BMW Seri 5, BMW Gran Turismo, BMW X1, BMW X5 M  và hai mẫu xe khác là BMW Seri 7 và Seri 3 cũng trở thành mối quan tâm của khách tham quan.

 

 

 

 

Tất cả các model được trang bị công nghệ BMW Efficient Dynamics, nhấn mạnh cam kết và trách nhiệm của nhà sản xuất đối với tính bền vững về môi trường.

Ngắm dàn người mẫu rực rỡ bên những chiếc BMW tại triển lãm









H.Đ(Theo stephenlangitan)

Bình luận
vtcnews.vn