Ngắm bộ sưu tập giày trị giá 150.000 bảng của Suri

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 10/06/2011 05:57:00 +07:00

(VTC News) - Mới 5 tuổi nhưng Suri đã sở hữu những đôi giày, dép hàng hiệu nổi tiếng như Christian Louboutin, Marc Jacobs, ước tính trị giá tới 150.000 bảng.

(VTC News) - Mới 5 tuổi nhưng Suri Cruise đã sở hữu những đôi giày, dép hàng hiệu nổi tiếng như Christian Louboutin hay Marc Jacobs, ước tính trị giá tới 150.000 bảng.

Sở hữu hàng trăm đôi giày và tủ quần áo, váy vóc mà nhiều ngôi sao nổi tiếng còn phải chào thua, công chúa nhà Cruise tháng trước đã được đưa vào danh sách dàn sao biểu tượng của thời trang do tạp chí Glamour bình chọn. Ông bà Cruise hẳn đã rất vui sướng khi cô con gái cưng của họ được "vinh danh" từ thuở thơ bé như vậy.

Ước tính đồ đạc bao gồm: giày, dép, quần áo, túi... của Suri Cruise trị giá tới khoảng 3,2 triệu đô. Đó quả là con số khổng lồ mà hai bậc phụ huynh Tom và Katie đã không tiếc tiền đầu tư cho cô con gái xinh xắn, đáng yêu của họ. Cùng ngắm những đôi giày hàng hiệu rất đẹp và thời trang của Suri Cruise, cô bé đã mở một trào lưu thời trang dành cho những cô công chúa nhỏ trên toàn thế giới mà bố mẹ nào cũng muốn mua tặng cho con mình những thứ đáng yêu đến vậy.

Suri quả xứng danh là em bé thời trang nhất Hollywood, mỗi trang phục cô bé đều có những đôi giày rất hợp tông
 
 
Đôi bốt hồng, bộ váy phớt hồng và đến nơ trên tóc cũng... màu hồng
Cô công chúa nhỏ nhà Cruise tự tay lựa chọn giày cho mình

Và Suri thử giày rất thuần thục tại cửa hàng
Nhiều khi có những đôi dép Suri ưng ý kiểu dáng, và mẹ Katie đã phải đặt sửa thêm gót cao để làm vừa lòng cô con gái cưng
 
Năm 3 tuổi, Suri đã bắt đầu điệu đà với giày cao gót
 
 
Đôi giày cao gót rất xinh và thời trang của bé Suri
 

Diễm Hà
Bình luận
vtcnews.vn