Ngắm bồ của C.Ronaldo khoe thân bốc lửa

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 22/06/2011 06:54:00 +07:00

(VTC News)–Khoe dáng ngọc ngà trong shoot hình quảng cáo mới nhất cho BST áo tắm hè 2011 của Bruno Banani, siêu mẫu Nga Irina Shayk lại khiến người ta ngây ngất

(VTC News) – Khoe dáng ngọc ngà trong shoot hình quảng cáo mới nhất cho BST áo tắm hè 2011 của Bruno Banani, siêu mẫu Nga Irina Shayk lại khiến người ta ngây ngất.

Chân dài 25 tuổi bắt đầu được chú ý bởi các ông trùm giới thời trang kể từ khi giành chiến thắng trong cuộc thi Siêu mẫu năm 2004. Vẻ đẹp ngọt ngào, thân hình hoàn hảo và phong cách trình diễn chuyên nghiệp đã nâng Irina lên ngôi vị hàng đầu của làng chân dài thế giới hiện đại. Tạp chí Complex đã xếp Irina ở vị trí quán quân trong top 100 người đẹp Nga còn tờ Glamour của Tây Ban Nha cũng trao cho Irina ngôi vị Người mẫu quốc tế xuất sắc nhất.

Irina Shayk sở hữu vẻ đẹp nồng nàn, mê đắm

Irina nổi tiếng hơn khi là người tình của chàng cầu thủ bóng đá đắt giá nhất nhì hành tinh C. Ronaldo. Phải lòng nhau từ sau lần chụp chung ảnh quảng cáo năm ngoái, Irina và Ronaldo bắt đầu hẹn hò. Cả hai không chính thức lên tiếng thừa nhận mối quan hệ của họ nhưng cánh săn ảnh vẫn thường xuyên bắt gặp cặp đôi tình tứ bên nhau như thể họ cố tình trưng cho thiên hạ thấy họ đang tán tỉnh nhau.

Siêu mẫu Nga và anh chàng người tình đào hoa C. Ronaldo bị bắt gặp tình tứ hồi tháng 5 vừa qua

Năm ngoái, C.Ronaldo vướng phải scadal tình ái với ‘tình một đêm’ là một cô sinh viên người Anh 20 tuổi và trở thành bố của một bé trai kháu khỉnh được đặt tên là Cristiano Ronaldo Junior. Bỏ qua thói lăng nhăng của người yêu, chấp nhận cho C.Ronaldo nuôi con riêng, Irina Shayk vẫn kiên nhẫn đeo bám người tình đẹp trai hào hoa xứ Bồ. Mối quan hệ giữa người đẹp nước Nga và chàng cầu thủ đào hoa cho đến nay vẫn vô cùng tốt đẹp. 

Vẻ đẹp mê đắm hồn người của siêu mẫu nóng bỏng Irina Shayk trong BST áo tắm hè 2011 của Bruno Banani:

 
 
 
 
 
 

Hoàng Nghĩa(Theo Wallpapers-e)
Bình luận
vtcnews.vn